Nếu vượt qua Jodan, đối thủ tiếp theo của đội tuyển Việt Nam là ai?

Google News

(Kiến Thức) - Dù bị đánh giá ở cửa dưới nhưng NHM đội tuyển Việt Nam vẫn tin tưởng thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ đi tiếp tại Asian Cup. Và nếu vượt qua Jodan, đối thủ tiếp theo của VN là ai?

Ở vòng 1/8 Asian Cup 2019, đội tuyển Việt Nam sẽ đụng độ cường địch Jordan. Đối thủ đang đá hay lên sau từng trận. Đội bóng này thể hiện lối đá đáng sợ của mình sau khi biến ĐKVĐ Úc trở thành nạn nhân rùi độc chiếm ngôi đầu bảng với 7 điểm để hiên ngang bước tiếp vào vòng knock-out của giải đấu.
Jordan cũng là đối thủ mà đội tuyển Việt Nam đụng độ tại vòng loại Asian Cup 2019. Sau 2 lượt trận, các cầu thủ đội tuyển Việt Nam đã cầm hòa đối thủ lần lượt với tỷ số 0-0 trên sân nhà và 1-1 trên sân khách.
Nếu trong trường hợp vượt qua Jordan ở vòng 1/8, đội tuyển Việt Nam sẽ bước vào tứ kết Asian Cup 2019 và đối thủ tiếp theo của thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ là người chiến thắng trong cặp đấu giữa Nhật Bản và Saudi Arabia.
Neu vuot qua Jodan, doi thu tiep theo cua doi tuyen Viet Nam la ai?
 
Đúng như nhận xét của các chuyên gia, đội tuyển Việt Nam đã rơi vào nhánh đấu khó khi Jordan, Nhật Bản và Saudi Arabia đều là những đội bóng "có số, có má" ở khu vực châu Á.
Theo chia sẻ của cựu cầu thủ đội tuyển Việt Nam - Quốc Vượng. Ở cặp đấu 1/8 khác giữa Nhật Bản vs Saudi Arabia, Quốc Vượng cho rằng Samurai xanh sẽ đi tiếp. Và anh nhận định nếu Việt Nam có thể lọt tới Tứ kết gặp Nhật Bản, cơ hội chiến thắng sẽ rất thấp, chỉ 20%.
Vào lúc 18h00 ngày 20/1 tới, Việt Nam sẽ cùng Jordan thi đấu mở màn loạt vòng 1/8. Chúng ta sẽ sớm được biết liệu Rồng vàng có thể tiến tới vòng Tứ kết hay không.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)