Ném bó hoa của trai đẹp quỳ gối tỏ tình, hot girl Nhạc viện gặp họa

Google News

Không phải cô gái nào cũng thích được tỏ tình giữa chốn đông người theo kiểu các bạn trẻ đua nhau làm thời gian qua. Ôm bó hoa và quỳ gối tặng hot girl Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, thanh niên điển trai nhận cái kết cay đắng.

Dân mạng xôn xao trước clip N.T.T.T - nữ sinh nổi tiếng Nhạc viện cư xử phũ phàng với anh chàng điển trai tặng hoa tỏ tình.
Không quá xinh và cũng chẳng phải chân dài nhưng T được xem là hot girl Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam vì từng tham gia cuộc thi Tài năng – Duyên dáng 2018 của trường, lọt top 15 và còn giành giải Thí sinh thân thiện nhất.
Clip cho thấy chàng trai tên M ôm hoa đứng trước cửa một tòa nhà trong Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam chờ người thương xuất hiện. Điều đáng nói là sau lưng anh ta có khá đông sinh viên cầm ĐTDĐ quay clip và hò reo cổ vũ.
Nem bo hoa cua trai dep quy goi to tinh, hot girl Nhac vien gap hoa
 
Khi thấy đối tượng bước ra cửa cùng hai người bạn, M liền tiến tới tặng hoa. Thế nhưng, nữ sinh kia liền bỏ vào trong. Nghe lời của những sinh viên khác, anh ôm hoa đi vào trong quyết tặng người thương cho bằng được.
Đáp lại tấm chân tình của trai đẹp, T vừa lạnh nhạt vừa xấu hổ vì bị đám đông quay clip và kiên quyết từ chối nhận hoa, sau đó đi ra về trước.
Nghe lời xúi dại của đám đông, anh chàng si tình vẫn cố bám theo T, thậm chí còn quỳ gối tặng hoa cho cô.
Cái kết đẹp không xảy ra khi T đi tới, ném bó hoa xuống đất rồi bỏ về thẳng, để mặc chàng trai si tình buồn như hóa đá.
Thấy tội nghiệp M, vài giảng viên và sinh viên tới an ủi cậu.
Dân mạng đưa ra ý kiến trái chiều về vụ việc trên.
Nhiều người mỉa mai, cười nhạo chàng trai bắt chước kiểu tỏ tình trên mạng để rồi nhận cái kết phũ phàng.
Bên cạnh đó, không ít người cảm thương cậu ta và bất bình trước cách cư xử phũ phàng của T. Nhiều dân mạng đổ xô vào Facebook cá nhân T và để lại bình luận chỉ trích cách ứng xử thô lỗ của cô gái Hà Nội.
“Cư xử không đẹp tí nào. Không nhận thì thôi, quay mặt đi về, ai lại đi làm cái hành động đấy. Thật sự mà nói, em không đáng nhận được sự yêu thương của cậu ấy”;
“Mặt cũng được mà chẳng hiểu sao cư xử vậy. Nghĩ mình cao sang lắm à chị gái?”;
“Không thích thì chạy luôn về đi. Lại còn chạy một tí rồi quay lại, ậm à ậm ừ. Đã thế còn ném hoa đi. Hoa đẹp như thế kia mà. Trông mặt cũng không đến nỗi mà cư xử không ra gì thật. Người ta có câu: ‘Cái gì cũng biết, mỗi tội không biết điều’. Khổ thân ông kia”;
“Giành giải Thí sinh thân thiện nhất Nhạc viện mà cư xử chả thân thiện gì. Thế nên đừng đánh giá con người tốt xấu qua các cuộc thi”.
Thấy T bị dân mạng tổng sỉ vả, vài người vào để lại ý kiến bênh vực cô.
“Thực ra mọi người không nên quá gay gắt với chị ấy như thế. Nghĩ đi thì cũng phải nghĩ lại. Biết là thích một người nào đó là không sai , nhưng biết rõ là người kia không hề có chút tình cảm nào với mình rồi thì tốt nhất nên biết cầm chừng. Như anh kia biết chị ấy không thích nhưng vẫn đến trước mặt để tỏ tình. Như vậy càng làm chị kia cảm thấy khó chịu hơn thôi. Như thế là tự làm khổ bản thân mình chứ chẳng được gì cả. Biết thành công là 1% rồi nhưng vẫn cố chấp, lẽo đẽo theo chị kia như thế thì càng bị ghét hơn. Còn về phần chị ấy hành xử không đúng tí nào thật. Dù gì người ta cũng có lòng thành tâm với mình, nhưng mình nghĩ chắc vì quá khó chịu lúc ấy và cũng rối quá vì có nhiều người xung quanh nên mới hành xử như thế. Mọi người thử nghĩ nếu là mình lúc đấy thì sẽ có cảm giác như thế nào? Có bình tĩnh được không? Mình thì không bênh, chỉ nói những gì mình nghĩ thôi vì cũng từng trải qua cái cảm giác ấy rồi”;
“Các bạn ở đâu vào chửi người ta ghê thế, cứ cho là bạn ấy bối rối nên không được khéo trong cách cư xử. Lúc đầu bạn ấy cũng từ chối bình thường rồi mà, tại cậu kia cứ bám theo làm phiền người ta, lại còn quỳ xuống nữa và gây khó xử thêm”.
Trước phản ứng tiêu cực từ cộng đồng mạng, hiện T đã khóa Facebook cá nhân.
Theo Nhân Hoàng/ Một Thế Giới

>> xem thêm

Bình luận(0)