Nam sinh ngủ gật trong lớp bị thầy bắt quả tang

Google News

Không to tiếng hay bắt phạt học sinh nhưng hành động của thầy giáo đã làm những người chứng kiến vô cùng bất ngờ.

Thời còn đi học, ai chúng trong ta cũng từng bắt gặp cảnh tượng các bạn ngủ gật trong giờ và bị thầy cô giáo bắt quả tang. Thậm chí, một số nam sinh còn bị thầy cô ghi tên vào sổ đầu bài vì tội ngủ trong giờ học.
Mới đây, dân mạng lại xôn xao chia sẻ hình ảnh một nam sinh ngủ gật trong lớp và bị thấy giáo bắt quả tang khiến ai cũng phải bật cười. Được biết, khoảnh khắc đáng yêu này được ghi lại tại một trường trung học ở Thái Lan.
Nam sinh ngu gat trong lop bi thay bat qua tang
Thầy giáo khẽ đưa tay lại gần mũi của nam sinh đang ngủ gật trong giờ học. 
Theo đó, phát hiện nam sinh ngủ gật trong giờ của mình nhưng thầy giáo này lại không hề quát nạt hay bắt phạt. Thậm chí, thấy giáo còn xuống tận nơi để gọi em học sinh này dậy tiếp tục học bài. Tuy nhiên, nam sinh này lại ngủ quá say và không hề nghe thấy tiếng thầy giáo đang gọi mình.
Thấy vậy, thầy giáo lập tức đưa tay lại gần mũi của nam sinh để xem học trò này có còn thở hay không. Hành động dễ thương của thấy giáo đã khiến tất cả các học sinh đang ngồi trong lớp vừa bất ngờ vừa buồn cười.
Khoảnh khắc này vô tình được một học sinh ngồi trong lớp ghi lại được và đăng tải trên mạng xã hội. Hình ảnh này ngay sau khi được đăng tải đã gây xôn xao cộng đồng mạng. Đa phần mọi người đều thích thú với hành động của người thầy dễ thương này.
"Thầy giáo lầy lội ghê. Bình thường học với thầy chắc học sinh thoải mái lắm"
“Định quát một trận mà thấy học sinh ngủ say quá nên kiểm tra xem nó còn thở hay không đã”.
"Sao mà ngủ say đến mức này vậy trời".
Theo Tú Linh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)