Nam sinh hôn 20 bạn học trong lễ bế giảng

Google News

Không đúng như lời đồn hôn hàng loạt các bạn nữ để được "đường đường chính chính" hôn crush, nam sinh trong clip khẳng định hôn đều cả nam lẫn nữ.

Rất nhiều team 2000 chia sẻ rằng những giọt nước mắt trong ngày bế giảng là vì tiếc 3 năm cấp 3 còn quá nhiều chuyện dang dở. Bởi vậy trong ngày này, rất nhiều nam sinh/nữ sinh thẳng thắn nói ra quan điểm với người mình ghét và tỏ tình với crush. Minh chứng là clip ghi lại khoảnh khắc cậu bạn bất chấp tất cả hôn người mình thích suốt mấy năm cấp 3.
Mới đây, tiếp tục series nụ hôn ngày ra trường, trên mạng xã hội xuất hiện clip nam sinh hôn hơn 20 bạn học trong ngày bế giảng. Ngay sau khi chia sẻ, clip nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người và hàng loạt ý kiến trái chiều. Có người cho rằng nam sinh này không đủ dũng khí tỏ tình với crush nên nghĩ ra cách này.
 
“Tuổi trẻ tài cao, người xưa thích em nào có dám nói đâu cứ im ỉm đến lúc đi học đại học nói thì em đã có người yêu. Cứ như em này ít ra còn được hôn 1 cái”, tài khoản V.Đ.A viết.
“Bạn bè cứ tưởng kỷ niệm này nọ, cậu bạn chắc chắn phải nghĩ mấy ngày mới ra kế này để tiếp cận crush. Bạn bè trong lớp chỉ là quân cờ thôi! Nhưng cao tay thật, nếu quay lại thời xưa cũng áp dụng liền”, tài khoản T.T.K viết.
Trên khắp các diễn đàn, clip được chia sẻ khá rầm rộ. Được biết cậu bạn “số hưởng” trong clip là bạn Nguyễn Hải (SN 2000, học sinh trường THPT Hùng Vương, Đồng Xoài, Bình Phước).
Hải cho biết, vào ngày trường tổ chức lễ bế giảng, cậu bạn đã nảy ra ý tưởng thực hiện một đoạn video ngắn ghi lại khoảnh khắc mình đi hôn tất cả các bạn trong lớp.
“Mình hôn nhiều lắm. Tuy nhiên, phần quay hình có hơi nghiệp dư nên không ghi lại đủ. Chắc mình đã hôn tầm hơn 20 bạn. Mình hôn bạn 1 cái, bạn hôn mình lại 3 cái. Tuy nhiên cũng có một số bạn ngại ngùng từ chối nhưng sau đó đã đồng ý“, Hải chia sẻ với Trí thức trẻ.
Chia sẻ về lý do thực hiện clip này, Hải khẳng định không phải viện cớ hôn hơn 20 bạn để hôn crush mà chỉ muốn ghi lại khoảnh khắc đặc biệt của tuổi học trò trước khi chia tay.
Theo Mina/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)