Mỹ nam “Người ấy là ai” bị tố ngoại tình: Hôn nhân dễ nói khó làm

Google News

Thời gian trước, người ta ngưỡng mộ hôn nhân của P.V.T và vợ anh bởi những lời ngọt ngào, êm ái anh dành cho cô. Bây giờ, họ lại chua xót vì chuyện đánh ghen, ngoại tình...

"Hôn nhân trên sóng truyền hình giờ khó tin quá" - một bình luận khiến người ta suy ngẫm về câu chuyện của P.V.T và người vợ công khai chuyện chồng ngoại tình trên mạng xã hội.
Mới đây, một vụ đánh ghen gây xôn xao khi người vợ lao vào đánh chồng, mắng chồng và cô gái đi cùng ngay tại quán ăn đã làm cộng đồng mạng chú ý. Người vợ còn tố chồng ngoại tình cùng lúc với 2 người phụ nữ khác, đuổi vợ và con gái 21 tháng tuổi ra khỏi nhà.
Đặc biệt hơn, nhân vật nam chẳng phải ai xa lạ mà là một chàng trai từng xuất hiện tại chương trình hẹn hò Người ấy là ai.
My nam “Nguoi ay la ai” bi to ngoai tinh: Hon nhan de noi kho lam
 Mỹ nam Người ấy là ai và cuộc hôn nhân ồn ào. Ảnh: Cắt clip, Vie
P.V.T từng được coi là một chàng trai lý tưởng, trẻ tuổi nhưng thành công trong công việc. Tại chương trình Người ấy là ai, P.V.T lộ diện với thân phận "Đã có chủ". Chia sẻ tại chương trình, chàng trai này tự hào kể chuyện vợ con của mình trước hàng triệu khán giả. Khi đó, anh thú nhận vừa cưới vợ và đã hạnh phúc khi vợ mới sinh con. Anh cho biết con được 5 tháng mới làm đám cưới. Người vợ P.V.T cũng chia sẻ: "Chồng em được cái lo cho gia đình lắm...".
Sau đó, đoạn clip P.V.T tham gia chương trình Người ấy là ai đã gây thích thú cho khán giả. Thế nên khi xuất hiện clip đánh ghen mới đây, nhiều khán giả tỏ ra hụt hẫng.
Liên hệ với P.V.T, anh xác nhận là người có mặt trong đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội mới đây. Tuy nhiên, thực tế anh và vợ đã ký vào đơn ly hôn cách đây khá lâu nhưng chưa chính thức nộp đơn ra toà.
Về chuyện vợ tố anh ngoại tình, anh cho biết bản thân không muốn nói thêm điều gì vì trong chuyện này sẽ có điều đúng và sai. Anh khẳng định không muốn phân bua với phụ nữ, nhất là người từng là vợ của anh.
Còn riêng người vợ tố P.V.T ngoại tình, cô cũng cho biết bản thân đã biết chuyện chồng ngoại tình từ rất lâu và giờ đến lúc cần, cô đã công khai.
Từ chuyện ồn ào của P.V.T và vợ, người ta ngao ngán những cuộc tình được chia sẻ trên truyền hình. Với hôn nhân, rất dễ để nói những lời đường mật nhưng khi chứng minh lời nói đó thì không phải dễ dàng.
Trao đổi với tiến sĩ tâm lý Nguyễn Hoàng Oanh, bà cho biết: "Hôn nhân của những người trẻ, giai đoạn ban đầu thường rất mặn nồng nhưng đi kèm đó sẽ có những thử thách. Bởi khi còn trẻ, người ta dễ dàng bị cám dỗ, dễ dàng bị chi phối bởi mọi thứ và kinh nghiệm về đời sống hôn nhân không nhiều dễ khiến người ta đổ vỡ hơn.
Trong một cuộc hôn nhân, rất dễ để nói về những điều tốt đẹp, về những hứa hẹn nhưng khi thực hiện lại khó vô cùng. Điều quan trọng là chính cả hai đều phải cố gắng.
Trong chuyện tình của bạn nam P.V.T và vợ, chúng ta khoan nói về ai đúng, ai sai, chúng ta chỉ nhìn về khía cạnh của chuyện từ lời nói cho đến hành động. Họ từng chia sẻ nhiều điều ngọt ngào nhưng lại khó giữ và thực hiện được điều đó. Nguyên nhân đến từ một trong hai thay lòng, có nhiều thứ cám dỗ ngoài xã hội.
Một khi đã công khai, đã chia sẻ lên mạng xã hội về những đổ vỡ, về những ồn ào thì rất khó để cả hai hàn gắn. Và kết thúc của những ồn ào này thường là ly hôn. Tuy nhiên, có những chuyện chúng ta không nên gây ồn ào trên mạng xã hội, vì dễ dẫn đến thị phi, cuộc sống của chính người tố cáo lẫn người bị tố cáo đều bị xáo trộn, ảnh hưởng. Thay vì đó, hãy chọn cách chia tay văn minh và tự tạo cho mình một cuộc sống tốt hơn".
Theo ĐÔNG DU/Lao động

>> xem thêm

Bình luận(0)