Mũi trưởng Long có hành động ga lăng với Hậu Hoàng

Google News

Hậu Hoàng và Mũi trưởng Long lén đi chơi cùng nhau.

Sao Nhập Ngũ đã khép lại từ lâu nhưng có một thông tin dường như dân tình chưa bao giờ ngừng "hóng hớt". Đó là chiếc thuyền Hậu Hoàng và Mũi trưởng Long vẫn được fans đẩy nhiệt tình, mặc cho chàng Thượng úy từng công khai một đời vợ và có con riêng.

Mới đây, Mũi trưởng Long lại khiến hội fan "ship" nhiệt tình khi chia sẻ ảnh đôi trẻ "đánh lẻ" cùng nhau.

Mui truong Long co hanh dong ga lang voi Hau Hoang

Mũi trưởng đăng ảnh đi chơi "mảnh" cùng Hậu Hoàng.

Cụ thể trên Facebook, ông bố một con đích thân đăng ảnh mình và Hậu Hoàng, cả hai ăn bận khá "hợp rơ" với áo thun trắng. Đính kèm, Mũi trưởng Long hóm hỉnh: "Đại ca đòi làm đàn ông thì thằng đệ làm chị em thứ 12 vậy".

Thấy vậy, mọi người không khỏi phấn khích trước khoảnh khắc đăng hình công khai bên nhau của cặp đôi. Đặc biệt, dưới bài viết nữ chính còn vào chia sẻ tấm hình khác nhưng cũng nằm trong chuyến đi chơi với Mũi trưởng. 

Mui truong Long co hanh dong ga lang voi Hau Hoang-Hinh-2

Nam chính - nữ chính trò chuyện vui vẻ.

"Ở một góc khác", Hậu Hoàng chú thích về hình ảnh. Cũng từ đây, mọi người "soi" ra Mũi trưởng có hành động cực ga lăng với bạn gái tin đồn.

Theo đó, anh đeo giúp ba lô cho Hậu Hoàng - hành động mà mọi vẫn thường hay thấy ở các cặp đôi yêu nhau. Ngoài ra, Mũi trưởng còn gây cười khi gọi nàng "diu túp bê" là "đại ca".

Mui truong Long co hanh dong ga lang voi Hau Hoang-Hinh-3

Mũi trưởng đeo túi của Hậu Hoàng.

Diệu Nhi khi thấy hình ảnh của Hậu Hoàng - Mũi trưởng Long cũng tranh thủ vào "đẩy thuyền": "Hai đứa chụp hình cưới đấy hả?". Trong khi Dương Hoàng Yến khen: "Sắp lên hình ngoan zai rồi".

Mui truong Long co hanh dong ga lang voi Hau Hoang-Hinh-4

Diệu Nhi, Hoàng Yến để lại bình luận dưới bài viết Mũi trưởng. 
Theo Tít/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)