Một nữ đại gia ám chỉ lời đồn Chi Pu sang Mỹ với bạn trai là sai?

Google News

Những thông tin liên quan đến việc Chi Pu sang Mỹ và có hay không chuyện cô đi cùng bạn trai đại gia nhận được nhiều sự chú ý của dân mạng.

Mới đây, một nữ đại gia vừa đăng ảnh có mặt cậu cả N.H.V. Kèm theo đó là dòng trạng thái khẳng định cậu cả vẫn còn "độc thân" và đang ở Việt Nam, trái với lời đồn trước đó là anh chàng này đang vi vu cùng nữ ca sĩ Chi Pu ở đất Mỹ được dân tình bàn tán trước đó.

Người này viết: "Cậu cả nhà mình vẫn đang ở Việt Nam, tới tập đoàn làm việc từ sáng đến tối chăm chỉ. Tài giỏi, đẹp trai, rất ngoan và đặc biệt vẫn chưa có người yêu đâu các bác nha!".

 Trước đó, thông tin Chi Pu cặp bồ với cậu cả N.H.V kém 2 tuổi nhận được nhiều sự quan tâm từ netizen. Bên cạnh đó gần đây, việc Chi Pu liên tục đăng ảnh check-in ở Mỹ gây không ít bàn tán.

 Mặc dù Chi Pu nói mục đích đi Mỹ là du học, kết hợp làm việc với một số đối tác xứ người, song nhiều người lại nghi ngờ mục đích chính của cô là hẹn hò bạn trai.

Mot nu dai gia am chi loi don Chi Pu sang My voi ban trai la sai?
Mot nu dai gia am chi loi don Chi Pu sang My voi ban trai la sai?-Hinh-2

Chủ nhân hit Anh ơi ở lại cũng tâm sự thêm rằng đây là khoảng thời gian để cô nâng cao giá trị bản thân và trau dồi thêm nhiều thứ. 

Chi Pu cho biết: "Thật sự đây là khoảng thời gian quý báu, Chi muốn làm mới bản thân và học hỏi thêm nhiều thứ mới ở vùng đất mới. Mong mọi điều sẽ diễn ra tốt đẹp". Cuối bài viết, cô còn gửi lời chúc sức khỏe đến mọi người và hứa hẹn sẽ sớm gặp lại người hâm mộ trong thời gian tới. 

Mot nu dai gia am chi loi don Chi Pu sang My voi ban trai la sai?-Hinh-3

Được biết đến là hotgirl đình đám Hà thành, sau hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật, Chi Pu lột xác theo hướng mỹ nhân gợi cảm, trưởng thành hơn. Dù chưa thể khiến mọi người hoàn toàn công nhận với vai trò là “ca sĩ”, những bài hát của Chi Pu vẫn được nhiều khán giả yêu thích và đạt thứ hạng cao trên bảng xếp hạng.

Theo Nghi Hồ/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)