Midu bất ngờ than vãn cô đơn, lập tức được trai đẹp tỏ tình

Google News

Nhìn cả 2 tương tác qua lại quá tình, fans mong chờ ngày Midu và MC Anh Huy về chung một nhà.

Chia tay mối tình nhiều năm cùng Phan Thành, thời gian qua Midu chọn cách sống độc thân. Rảnh rỗi, cô sẽ đi du lịch, tụ tập bạn bè, sắm hàng hiệu, hưởng thụ cuộc đời của một quý cô độc thân.

Dù 5 lần 7 lượt được gán ghép với vô số mỹ nam của showbiz Việt nhưng nàng hot girl cho hay bản thân không vội. Cô muốn tìm một người tâm đầu ý hợp, còn vấn đề kinh tế không quan trọng.

Midu bat ngo than van co don, lap tuc duoc trai dep to tinh

"Tôi muốn tìm một người mình yêu và người đó cũng yêu mình. Một người vừa đủ để mình muốn gắn bó nửa chặng đường còn lại của cuộc đời. Nếu người đó không đủ tốt, tôi nghĩ bản thân sống một mình cho khỏe, như hiện tại vậy đó, rất tốt và rất ổn.

Tôi nghĩ là điều cần thiết trong tình yêu ngoài việc hai người phải yêu nhau thì nó phải là sự chân thành và đạo đức. Hai yếu tố rất quan trọng. Tôi sẽ không đi cùng người không yêu mình, thiếu đạo đức, không chân thành", cô cho hay.

Midu bat ngo than van co don, lap tuc duoc trai dep to tinh-Hinh-2

Những tưởng vẫn đang tận hưởng cuộc sống một mình một thế giới, vậy mà mới đây nữ diễn viên Thiên Mệnh Anh Hùng bỗng dưng than vãn "chỉ có một mình".

"Mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh. Mỗi mình đứng đây", cô viết trên Facebook có gần 900 nghìn người theo dõi.

Midu bat ngo than van co don, lap tuc duoc trai dep to tinh-Hinh-3

Dù chỉ là dòng thả thính chơi chơi nhưng động thái của chính chủ lập tức nhận về sự chú ý lớn. Rất nhiều fans hy vọng Midu sớm tìm được chỗ dựa vững chắc cho mình.

Thế nhưng, nổi bật trong số comment phải thuộc về MC Anh Huy. Anh bày tỏ: "Mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh. Mỗi mình thương Du".

Midu bat ngo than van co don, lap tuc duoc trai dep to tinh-Hinh-4

Đặc biệt, trên fanpage Midu cũng đăng tải những bức ảnh cực rạng rỡ. Ngay lập tức chàng MC điển trai lại vào bình luận: "Anh đây rất muốn tỏ tình. Nhưng anh lại muốn...".

Bị "tấn công" tới tấp, sau đó Midu đã vào phản hồi: "Đứng rình nhà em".

Midu bat ngo than van co don, lap tuc duoc trai dep to tinh-Hinh-5

Vẫn biết cả 2 chỉ là bạn, là đối tác trong công việc nhưng nhìn họ tương tác tình cảm thế này, fans lại hy vọng sớm thấy họ về chung một nhà.

Theo Bảo Anh/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)