"Mây mưa” nơi công cộng, cặp đôi TQ bị truy lùng

Google News

(Kiến Thức) - Cảnh tượng cặp đôi trẻ tuổi “mây mưa” tại một điểm du lịch nổi tiếng ở Trung Quốc đã khiến cư dân mạng phẫn nộ.

Một phóng viên của tờ Tin tức Quảng Đông đã tình cờ phát hiện trên mạng xã hội WeChat đoạn video ghi lại cảnh tượng cặp đôi trẻ tuổi thản nhiên "mây mưa" giữa ban ngày tại một địa điểm du lịch nổi tiếng ở thành phố Huệ Châu, Trung Quốc.
 Cặp đôi “mây mưa” trong công viên Chaojingmen ở thành phố Huệ Châu.

Mặc dù nhiều người cho rằng cặp tình nhân “mây mưa” cạnh một ngôi chùa, nhưng người dân tin rằng cảnh tượng chướng mắt này diễn ra trong công viên Chaojingmen ở thành phố Huệ Châu.

Phóng viên sau đó đã tới hiện trường để điều tra và phát hiện khu vực sự việc xảy ra không hoàn toàn lãng mạn và tương đối vắng vẻ. Anh cũng xác định được người quay đoạn video dường như từ cửa sổ phòng khách sạn gần đó.

Sự việc không chỉ thu hút sự quan tâm của người dân thành phố Huệ Châu mà còn cả các nhà chức trách địa phương. Cảnh sát cho biết nếu cặp đôi trong đoạn video được xác định, họ có thể bị giam từ 5 đến 10 ngày vì có hành vi vô văn hóa tại nơi công cộng.

Hà Vũ (theo Shanghaiist)

Bình luận(0)