Màn tỏ tình "chất ngất" của chàng trai Nam Định

Google News

Thanh niên này đã kì công chuẩn bị 1 tấm băng rôn lớn màu hồng, trên tấm băng rôn này có cả hình ảnh của cô gái anh chàng yêu thương cùng với lời tỏ tình chân thành rồi treo trước cổng nhà cô gái tỏ tình.

Bất kì thời đại nào, tình yêu ngôn tình cùng những hành động ngọt ngào từ các “soái ca” đều khiến trái tim của các cô gái lạc nhịp. Đánh vào tâm lý đó, rất nhiều chàng trai đã làm mọi cách để “ngôn tình” hóa tình yêu của mình bằng những màn tỏ tình gây “sốc”: nhảy flash mob với hàng chục người tham gia, tặng hàng ngàn đóa hồng, cầu hôn bằng siêu xe, máy bay… chỉ để nhận được cái gật đầu từ nửa kia.
Thế nhưng, khác với tất cả những màn tỏ tình kể trên, chẳng đèn, chẳng nến lãng mạn, cầu kỳ hay những món quà sang chảnh, chàng trai Nam Định này lựa chọn cho mình một màn tỏ tình “độc nhất vô nhị”.
Theo đó, thanh niên này đã kì công chuẩn bị 1 tấm băng rôn lớn màu hồng, trên tấm băng rôn này có cả hình ảnh của cô gái anh chàng yêu cùng với lời tỏ tình thẳng thắn, chân thành: “Trần Hạnh. Em đồng ý làm người yêu anh nhé!” rồi treo trước cổng nhà cô gái tỏ tình.
Man to tinh
 Tấm băng rôn tỏ tình đầy ấn tượng của chàng trai Nam Định. Ảnh: Facebook.
Ngay sau khi hình ảnh đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Có thể nói, dù cô gái tên Trần Hạnh đã được người đăng tải khéo léo che mặt nhưng cư dân mạng vẫn đồn đoán, hẳn rằng cô gái này rất xinh đẹp và dịu dàng, vì lẽ đó đã khiến chàng trai Nam Định quyết làm màn tỏ tình “có một không hai” này.
Man to tinh
 Chàng trai in hình cô nàng mà mình yêu thương lên tấm băng rôn để tỏ tình.

Bên cạnh đó, rất nhiều ý kiến cũng tỏ ra thích thú với ý tưởng tỏ tình độc, lạ nhưng vẫn đủ chân thành của chàng trai này. Cư dân mạng cũng đua nhau gửi lời chúc đến anh chàng, mong rằng cô gái Trần Hạnh sẽ đồng ý làm người yêu của chàng trai “chất phát ngất” này.

Thành viên Tú Lê bình luận: “Màn tỏ tình đậm chất trai quê, sau trận này, anh chàng chắc nổi tiếng khắp thôn xóm. Dù gì cũng ủng hộ tinh thần “yêu là phải nói” của anh bạn nhé”.


Theo saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)