Màn cầu hôn tốn kém nhưng đại bại của cậu ấm cô chiêu

Google News

Tạo ra màn cầu hôn tốn kém với người mình yêu, nhưng đôi khi những chàng trai, tiểu thư nhà giàu này lại bị từ chối một cách phũ phàng.

Hot girl mang siêu xe cầu hôn nhưng vẫn bị bạn trai từ chối
Theo ET Today, vào tháng 7/2014, một cô gái xinh đẹp, giàu có ở Bắc Kinh (Trung Quốc) đã nhờ bạn bè giúp đỡ để tạo nên khung cảnh lãng mạn với nhiều bóng bay, khẩu hiệu ngay trước cửa nhà người mình yêu. Trong màn cầu hôn tốn kém đó, cô còn dùng một chiếc xe Land Rover và căn hộ chung cư đắt tiền để làm sính lễ.
Man cau hon ton kem nhung dai bai cua cau am co chieu
Hotgirl mang siêu xe cầu hôn nhưng vẫn bị bạn trai từ chối phũ phàng. Ảnh: báo Đất Việt. 
Những tưởng chàng trai này sẽ nhanh chóng gật đầu đồng ý trước màn cầu hôn hoành tráng, song mọi chuyện lại không như mong muốn của ái nữ nhà giàu Trung Quốc.
Những tưởng chàng trai này sẽ nhanh chóng gật đầu đồng ý, song mọi chuyện lại không như mong muốn của ái nữ nhà giàu Trung Quốc.
Chàng trai cầu hôn bạn gái bằng máy bay trực thăng
Một người đàn ông sống tại Hồng Kông (Trung Quốc) tên là Victor Tang (37 tuổi) đã chi gần 400.000 đôla Hồng Kông (hơn 1,1 tỷ đồng) để có màn cầu hôn ấn tượng với bạn gái.
Theo đó, màn cầu diễn ra tại tầng cao nhất khách sạn sang trọng hướng ra vịnh Victoria. Anh chàng đã phải dành vài tháng để lên kế hoạch cầu hôn người yêu.
Man cau hon ton kem nhung dai bai cua cau am co chieu-Hinh-2
Chàng trai chi hơn 1 tỷ cầu hôn bạn gái bằng máy bay trực thăng. Ảnh: cắt từ clip. 
Tang cho biết, anh đã chi 200.000 HKD vào chiếc nhẫn kim cương đính hôn nặng 1,5 carat, 26.000 HKD để thuê phòng cao nhất khách sạn, 15.000 HKD cho đội quay phim và 150.000 HKD cho chiếc máy bay trực thăng mang theo dòng chữ: “Anh yêu em! Stephanie, làm vợ anh nhé?”. Màn cầu hôn lãng mạn, tốn kém này đã khiến bạn gái của Tang rất bất ngờ và đã đồng ý làm vợ Tang.
Chàng trai Hong Kong chia sẻ: “Một số người nói tôi điên. Nhưng Stephanie chưa bao giờ đòi hỏi điều gì từ tôi. Cô ấy chỉ muốn một lời cầu hôn đáng nhớ và bất ngờ".
Mang 20 siêu xe đi cầu hôn vẫn bị từ chối
Cuối tháng 7/2015 vừa qua, một chàng trai giấu tên đã cầu hôn cô bạn gái tên Peng Yang (27 tuổi) khi cô này đang tham gia chương trình truyền hình ở Thẩm Quyến (Trung Quốc).
Man cau hon ton kem nhung dai bai cua cau am co chieu-Hinh-3
Dàn siêu xe dùng để cầu hôn bạn gái. Ảnh cắt từ clip. 
Man cau hon ton kem nhung dai bai cua cau am co chieu-Hinh-4
 
Chàng đại gia này mang theo hơn 20 chiếc siêu xe thể thao 'khủng' như Ferrari, Lamborghini, Bentley, Mercedes-Benz… đến cầu hôn bạn gái.
Đoàn xe dừng lại trước một cửa hàng bánh ngọt. Lúc này, một anh chàng “đầu trọc” bước xuống xe, trên tay cầm một bó hoa tươi và quỳ xuống cầu hôn cô bạn gái trước mặt hàng trăm người.
Tuy nhiên, trái với mong đợi của chàng trai, Peng Yang đã thẳng thừng từ chối màn cầu hôn và bỏ đi.
Chi 85 triệu đồng viết lời cầu hôn lên bầu trời bị bạn gái cự tuyệt
Mới đây, anh chàng Michael sống ở Melbourne (thành phố thuộc bang Victoria, Australia) đã chịu chi ra số tiền 4.000 USD (hơn 85 triệu đồng) để viết lời cầu hôn lãng mạn lên bầu trời với người bạn gái đã yêu 8 năm.
Man cau hon ton kem nhung dai bai cua cau am co chieu-Hinh-5
Lời cầu hôn đầy ngọt ngào “Maree Marry Me” cùng hình trái tim được viết bằng màu trắng trên nền trời trong xanh. Ảnh: Đất Việt. 
Tuy nhiên, trái với mong đợi, bạn gái của Michael đã từ chối lời cầu hôn này. Michael và Maree đã yêu nhau được 8 năm, sau đó họ đã chia tay nhau cách đây 9 tháng.
Tuy đều là những màn cầu hôn rất ấn tượng nhưng không phải màn cầu hôn nào cũng được như mong muốn. Đôi khi, việc thể hiện quá lố, quá tốn kém, điên rồ chưa chắc đã giành được trái tim của đối phương. Tình yêu phải xuất phát từ cả 2 phía thì mới mang lại hạnh phúc.
Theo Đời Sống Pháp Luật

Bình luận(0)