Mách bạn cách dọn dẹp quá khứ trên mạng xã hội

Google News

(Kiến Thức) - Có rất nhiều cách để dọn dẹp quá khứ trên mạng xã hội từ thủ công cho đến những công cụ chuyên nghiệp.

Nếu một ngày nào đó bỗng dưng bạn trở thành người nổi tiếng như tự nhiên trở thành hoa hậu chẳng hạn thì thay vì mải mê ăn mừng thành tự của mình hãy nghĩ ngay đến việc dọn dẹp quá khứ trên mạng xã hội. Vì ở ngoài kia luôn có cả triệu thanh niên rất rảnh và tò mò sẽ sẵn sàng dành ra cả ngày dài lục lọi các trang mạng xã hội của bạn chỉ để "cho vui".
Mach ban cach don dep qua khu tren mang xa hoi
 Mạng xã hội là nơi kết nối tất cả mọi người và ẩn chứa rất nhiều nguy hiểm.
Nếu bạn là một tín đồ của Facebook thì đây là lúc bạn cần đến sự trợ giúp. Thay vì ngồi lục lọi từng cái ảnh, xem từng dòng comment trong quá khứ thì hãy xử dụng công cụ Facebook post manager. 
Công cụ này sẽ quét toàn bộ các thông tin trong tài khoảng Facebook của bạn và hiển thị dưới dạng một danh sách. Với danh sách này bạn có thể điều hướng những hoạt động của mình trên trang cá nhân như xóa ảnh, xóa bình luận, đặt chế độ riêng tư, v..v... Đây cũng được coi là công cụ quản lý trang cá nhân tốt nhất hiện nay.
Mach ban cach don dep qua khu tren mang xa hoi-Hinh-2
 Công cụ dọn dẹp Facebook.
Vậy nếu bạn không có thời gian và cũng không rành sử dụng các phần mềm máy tính thì một sự lựa chọn sáng suốt hơn cả đó là hãy giao tài khoản mạng xã hội của mình cho những công ty truyền thông chuyên nghiệp. Nên nhớ giờ đây bạn đã trở thành người của công chúng rồi, bạn không còn được phép "đăng những gì mình thích" lên các trang mạng xã hội của mình nữa vì một hành động dù là nhỏ nhất của bạn cũng sẽ trở thành tâm điểm của cộng đồng mạng.
Vậy nên, đặt tài khoản của mình vào tay những người chuyên nghiệp có lẽ là một sự lựa chọn tốt nhất. Sẽ có hàng chục, thậm chí hàng trăm con người ngồi lục tung và dọn dẹp quá khứ của bạn từng chi tiết một và thậm chí họ còn có thể trở thành "người phát ngôn" thay bạn quản lý tài khoản mạng xã hội của mình để đảm bảo chắc chắn rằng mọi hành động của bạn trên thế giới ảo đều không có bất cứ sai lầm nào.
Mach ban cach don dep qua khu tren mang xa hoi-Hinh-3
 Thay vì sợ bị người khác soi mói hãy sử dụng các tài khoản mạng xã hội như một kênh PR cho chính bản thân mình với sự giúp đỡ của những công ty truyền thông chuyên nghiệp.
Nếu cuộc sống của bạn thay đổi quá nhanh và bạn thậm chí còn không có thời gian để nhờ người khác giúp đỡ thì tốt nhất hãy tạm đóng cửa các tài khoản xã hội cá nhân của mình lại một thời gian.
Facebook cho phép bạn tự khóa tài khoản của mình trong vòng 30 ngày, sau 30 ngày đó bạn sẽ không thể đăng nhập vào nữa nhưng trong vòng 90 ngày bạn vẫn có cơ hội để xin Facebook mở lại tài khoản của mình.
Video sức mạnh của cộng đồng mạng và mạng xã hội (nguồn youtube)
Tuấn Anh

Bình luận(0)