Mặc tranh cãi, 'hot TikToker' Lê Bống 'lột xác' với hình tượng mới

Google News

Từ một Tiktoker "triệu follow", Lê Bống ngày càng quyến rũ, với đường cong nóng bỏng khiến cộng đồng mạng không khỏi trầm trồ. Dù vướng nhiều tranh cãi nhưng cô đang là cái tên “gây bão”.

Lê Bống sinh năm 1995, tên thật là Lê Xuân Anh. Cô được biết đến với vai trò là một TikToker, YouTuber, người mẫu ảnh và tham gia diễn xuất trong không ít MV, phim ngắn của các nghệ sĩ Việt. Sở hữu ngoại hình xinh xắn, khỏe khoắn, Lê Bống đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người và thu về một lượng fan đông đảo trên mạng xã hội. 'Mỹ nhân' này cũng lấn sân sang lĩnh vực thời trang với cuộc thi sắc đẹp.
Mac tranh cai, 'hot TikToker' Le Bong 'lot xac' voi hinh tuong moi
Lê Bống 'gây bão' khi thi Hoa hậu lọt top 10 chung cuộc và giành danh hiệu Người đẹp nhân ái. Tuy nhiên, điều này này lại khiến cô trở thành chủ đề gây tranh cãi trên mạng xã hội bởi vướng nhiều lùm xùm.
Mac tranh cai, 'hot TikToker' Le Bong 'lot xac' voi hinh tuong moi-Hinh-2
Cô là cái tên nhận về nhiều chỉ trích khi đăng video “khơi mào” cho trào lưu “săn mây” trên máy bay. Hành động đặt điện thoại bên cửa sổ rồi kéo tấm rèm che cửa để quay video khi máy bay cất cánh từng gây lo ngại về an toàn hàng không, khiến nhiêu người bức xúc. Mặc dù đã lên tiếng xin lỗi, sự việc đã trôi qua nhưng cô vẫn tiếp tục là đề tài tranh cãi trên mạng xã hội.
Mac tranh cai, 'hot TikToker' Le Bong 'lot xac' voi hinh tuong moi-Hinh-3
Tuy vậy, Lê Bống vừa khiến dân tình xuýt xoa với bộ ảnh thần thái, khoe nhan sắc đỉnh cao. Khác hẳn với một hình ảnh một cô nàng Tiktoker năng động, trong bộ ảnh này, cô xuất hiện trong một diện mạo mới, mạnh mẽ, quyến rũ và ấn tượng hơn.
Mac tranh cai, 'hot TikToker' Le Bong 'lot xac' voi hinh tuong moi-Hinh-4
Sở hữu hình thể săn chắc và quyến rũ, Lê Bống tự tin khoe dáng vô cùng chuyên nghiệp trong trang phục xẻ eo gợi cảm. Để có được hình thể 'nóng bỏng' như thế, Lê Bống đã luyện tập miệt mài cũng như tuân thủ chế độ ăn uống khoa học.
Mac tranh cai, 'hot TikToker' Le Bong 'lot xac' voi hinh tuong moi-Hinh-5
Qua những hình ảnh với hình tượng 'nữ hoàng sắc đẹp' này, Lê Bống muốn truyền tải thông điệp tích cực cho tất cả mọi người: “Chỉ cần bạn biết yêu thương bản thân, rồi bạn sẽ trở thành một phiên bản tốt hơn của chính mình”.
Có thể thấy, Lê Bống đã và đang ngày càng trưởng thành hơn trong phong cách, khẳng định năng lực và sức hút của bản thân không chỉ đơn giản là một TikToker “triệu follow” được nhiều người biết đến.
Mac tranh cai, 'hot TikToker' Le Bong 'lot xac' voi hinh tuong moi-Hinh-6
Lê Bống cho biết, cô đã nỗ lực vượt qua nhiều thử thách để bứt phá giới hạn của bản thân: “Khoảng thời gian tại cuộc thi nhan sắc vừa qua đã giúp Bống trưởng thành hơn rất nhiều và cũng học hỏi được thêm những điều bổ ích. Thực sự, Bống thấy mình cực kỳ may mắn và tin rằng mình đã có thể chạm gần hơn đến phiên bản hoàn hảo của chính mình”.
Theo Văn Sơn/Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)