Mặc áo cử nhân để lộ vòng 1, nữ sinh bị ném đá dữ dội

Google News

Trước phản hồi tiêu cực, cô gái trẻ đáp trả: "Đây là những bức ảnh nghệ thuật".

Với những học sinh, sinh viên cuối cấp, chụp ảnh kỷ yếu là một trong những việc làm rất quan trọng trước khi ra trường. Tuy vậy thời gian qua, ngoài việc xuất hiện những bộ kỷ yếu chất lừ cũng có không ít hình ảnh làm ai nhìn cũng phải nóng mắt.
Điển hình mới đây, một nữ sinh Đài Loan gây tranh cãi khi khoe những bức ảnh hở da thịt cực lộ liễu. Theo thông tin đăng tải, nữ chính tên Fang Ru, sinh viên năm cuối khoa Tài chính, trường ĐH Khoa học và Công nghệ Chihlee, TP. Đài Bắc, Đài Loan.
Mac ao cu nhan de lo vong 1, nu sinh bi nem da du doi
Người này đã thuê một nhiếp ảnh gia chụp bộ ảnh kỷ yếu gợi cảm rồi đăng tải lên mạng xã hội. Thay vì chọn trang phục cử nhân thanh lịch, nữ sinh đã khoác viền một chiếc cổ áo che một phần vòng 1, rồi khoác hờ chiếc áo cử nhân bên ngoài.
Nhìn ảnh, dù không thể phủ nhận vẻ ngoài nóng bỏng của nữ sinh nhưng nhiều người cũng bày tỏ ngán ngẩm với phong cách thời trang phang hoàn cảnh nói trên.
"Nhảm nhí, phản cảm, chẳng thấy đẹp chút nào", "Đúng là chào thua với phong cách thời trang của một bộ phận các bạn trẻ ngày nay",... là những bình luận để lại.
Trước phản hồi tiêu cực, cô gái trẻ chẳng ngần ngại đáp trả: "Đây là những bức ảnh nghệ thuật".
Và nếu để ý kĩ trên trang cá nhân, Fang Ru cũng liên tục khoe những bức ảnh khoe vòng 1 quyến rũ. Những bức ảnh hớ hênh do chính chủ đăng tải đều nhận về lượng tương tác vô cùng lớn.
Theo Bảo Anh / Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)