Lý do khiến nữ sinh bật khóc khi phải học Quốc phòng

Google News

Ngoài đời, cô bạn này khá xinh xắn lại có style chất lừ ra phết.

Ly do khien nu sinh bat khoc khi phai hoc Quoc phong

Khác với những môn học khác, Giáo dục Quốc phòng nặng về thực hành nhưng vẫn yêu cầu học sinh phải nắm rõ các lý thuyết cơ bản để áp dụng. Chính vì thế, một số học sinh cũng khá ngán môn học này. Nhiều bạn nảy sinh tâm lý e dè, đặc biệt là hội con gái.

Học Quốc phòng là chuỗi ngày hoành hành của những đứa bạn thân thích chụp ảnh khi tóc tai còn rối bù, quần áo xộc xệch. Nhân cơ hội ta đang không để ý - thế là một bức ảnh hài hước được ra đời.

Nhưng đã xinh thì hoàn cảnh nào cũng lộng lẫy, kể cả qua vài bài tập của môn học khó nuốt cỡ nào.

Ly do khien nu sinh bat khoc khi phai hoc Quoc phong-Hinh-2

Ly do khien nu sinh bat khoc khi phai hoc Quoc phong-Hinh-3
Nữ sinh khóc mếu máo trước môn học Quốc phòng

Ly do khien nu sinh bat khoc khi phai hoc Quoc phong-Hinh-4

Ly do khien nu sinh bat khoc khi phai hoc Quoc phong-Hinh-5

Cô nàng cho hay bản thân vừa chạy 5 vòng sân nên mới mệt mỏi như vậy

Những tấm hình chụp lén của cô bạn này nhận về rất nhiều lượt yêu thích. Đúng là khi đi qua thời cấp 3, ai cũng sẽ có nối ám ảnh chung mang tên Quốc phòng.

Tuy chỉ học trong vài buổi nhưng học trò sẽ được tiếp xúc với nhiều thứ như: Học cách bắt súng, ném lựu đạn, các nghi thức hành quân trong quân đội.

Liên hệ với chủ nhân bài viết, cô bạn giới thiệu mình là Phạm Nguyễn Linh Chi, học sinh lớp 11A3, trường THPT Số 1 Bảo Thắng (Lào Cai).

Linh Chi cho biết đây là kết quả của 5 vòng cầm súng chạy quanh sân, chạy đã mệt còn thêm súng nặng thì quả thật ít người có thể giữ được gương mặt bình tĩnh, giống như Linh Chi mếu máo vì bài tập quá sức mình.

Đáng ngạc nhiên là dù tập có nặng hay gương mặt có đang mếu thì cô nữ sinh vẫn tỏa sáng vì sự xinh đẹp kia không có thứ gì có thể che được.

Ly do khien nu sinh bat khoc khi phai hoc Quoc phong-Hinh-6

Ly do khien nu sinh bat khoc khi phai hoc Quoc phong-Hinh-7

Ngoài đời, Linh Chi cũng có gu thời trang chất lừ

Ngay khi những bức ảnh được bạn của Linh Chi đăng tải, bài viết đã nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng, bàn luận rôm rả về nhan sắc 17 tuổi.

Hầu hết các bình luận bên dưới đều tấm tắc khen sự xinh đẹp của cô bạn. Cũng có những bình luận chia sẻ về những kỷ niệm xung quanh việc học Quốc phòng.

“Khóc mếu mà cũng đáng yêu thế này thì không biết lúc bình thường còn xinh như thế nào nữa nhỉ?” Bạn T.N bình luận.

Bạn A.D chia sẻ: “Chắc ai cũng phải xiêu lòng với nhan sắc này quá, đáng yêu như vậy cơ mà”.

“Học Quốc phòng ở cấp 3 vẫn còn nhẹ nhàng, vẫn còn được tập ở trường hết buổi về với mẹ. Các bạn nên chuẩn bị tâm lý lên đại học xa nhà 1 - 2 tháng mà còn tập nặng hơn thế này nữa, còn phải mếu dài. Nhưng mà vui, Quốc phòng cấp 3 hay đại học đều vui cả”, một sinh viên đại học giấu tên cho hay.

Quốc Phòng dù có là một môn học khó nhưng lại mang đến cho học sinh, sinh viên những bài học bổ ích và những kỷ niệm khó quên mà sẽ chẳng ở đâu có thể mang tới được. 

Theo Tổ Quốc

>> xem thêm

Bình luận(0)