Lung linh lễ hội khinh khí cầu trên khắp hành tinh

Google News

Bạn còn chần chừ gì nữa mà không đặt chân đến 8 lễ hội khinh khí cầu lãng mạn và tuyệt đẹp ngay thôi nào!

Lễ hội khinh khí cầu quốc tế Saga
Lung linh le hoi khinh khi cau tren khap hanh tinh
 
Địa điểm: Saga, Nhật Bản
Thời gian: Đầu tháng 11
Đây được coi là lễ hội khinh khí cầu lớn nhất châu Á, thu hút hơn 800.000 du khách ghé thăm mỗi năm. Lễ hội khinh khí cầu quốc tế Saga tập trung trên 100 khinh khí cầu từ khắp nơi trên thế giới đến tham dự.
Ngoài xem các cuộc thi đấu khinh khí cầu, du khách còn được trải nghiệm tiếp xúc và tìm hiểu về khinh khí cầu Balloon Fantasia có hình dạng từ các loài động vật, nhân vật dễ thương trong các tác phẩm anime nổi tiếng. Tại lễ hội khinh khí cầu, bạn có thể thưởng thức các món ăn ngon của tỉnh Saga.
Lễ hội khinh khí cầu quốc tế Château-d'Oex
Lung linh le hoi khinh khi cau tren khap hanh tinh-Hinh-2
 
Địa điểm: Château-d'Oex, Thụy Sĩ
Thời gian: Cuối tháng 1
Lễ hội kéo dài 9 ngày này quy tụ gần 100 khinh khí cầu và phi công đến từ 20 quốc gia khác nhau. Du khách đến đây vừa được chiêm ngưỡng khinh khí cầu nhiều kiểu dáng ngộ nghĩnh, màu sắc sặc sỡ vừa khám phá bảo tàng khinh khí cầu của thị trấn.
Lễ hội khinh khí cầu Canberra
Lung linh le hoi khinh khi cau tren khap hanh tinh-Hinh-3
 
Địa điểm: Canberra, Úc
Thời gian: Tháng 3
Hơn 50 khinh khí cầu nhiều màu sắc, đa hình dạng cất cánh từ sân cỏ của Tòa nhà Quốc hội Cũ King Edward Terreace tung bay, khoe sắc ngay tại Lễ hội khinh khí cầu Canberra. Lễ hội diễn ra trong vòng 9 ngày bắt đầu từ ngày 7 cho tới ngày 15/3 hàng năm. Bay trên khinh khí cầu sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm thú vị.
Lễ hội khinh khí cầu quốc tế Đài Loan
Địa điểm: Thành phố Taitung, Đài Loan
Thời gian: Tháng 6
Lễ hội khinh khí cầu quốc tế Đài Loan chứng kiến một số lượng lớn khinh khí cầu đủ hình dáng và màu sắc. Khách tham quan sẽ có cơ hội được bay và ngắm nhìn những cảnh đẹp trên bầu trời Đài Loan.
Lễ hội khinh khí cầu Igualada
Địa điểm: Igualada, Tây Ban Nha
Thời gian: 2 tuần đầu tiên trong tháng 7
Đây được xem là lễ hội khinh khí cầu lớn nhất ở Tây Ban Nha và một trong những lễ hội khinh khí cầu lớn nhất ở châu Âu. Lễ hội khinh khí cầu Igualada thu hút hơn 25.000 khách tham quan với hơn 50 khinh khí cầu tuyệt đẹp.
Lễ hội khinh khí cầu quốc tế Saint-Jean-sur-Richelieu
Địa điểm: Saint-Jean-sur-Richelieu, Quebec, Canada
Thời gian: Tháng 8
Với gần 100 quả bóng bay và 450.000 du khách mỗi năm, Lễ hội khinh khí cầu quốc tế Saint-Jean-sur-Richelieu được coi là lễ hội khinh khí cầu lớn nhất Canada. Không khí ở đây vào ban đêm còn sôi động hơn nữa với những màn biểu diễn âm nhạc tưng bừng.
Cuộc thi khinh khí cầu Great Reno
Địa điểm: Reno, Nevada.
Thời gian: Đầu tháng 9
Cuộc thi khinh khí cầu Great Reno đã đi một chặng đường dài kể từ khi bắt đầu vào năm 1982 chỉ với 20 quả bóng. Bây giờ cuộc thi này quy tụ 100 quả khinh khí cầu và thu hút 120.000 khán giả mỗi năm. Bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng toàn bộ tiểu bang Nevada tuyệt đẹp ở trên cao.
Lễ hội khinh khí cầu quốc tế Albuquerque
Địa điểm: Albuquerque, NM
Thời gian: Tuần đầu tiên của tháng 10
Với hơn 500 quả khinh khí cầu đủ màu sắc với những hình dáng ngộ nghĩnh, lễ hội khinh khí cầu quốc tế Albuquerque là lễ hội khinh khí cầu to nhất thế giới. Thưởng thức màn biểu diễn của những “quả bóng hơi”, buổi hòa nhạc thú vị và khám phá văn hóa ẩm thực đặc sắc của thành phố là những trải nghiệm bạn không nên bỏ qua.
Theo Ngọc Huyền/Em Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)