Linh Rin bỏ tiền chạy quảng cáo ảnh couple với Phillip Nguyễn?

Google News

Ảnh cũ của Linh Rin và Phillip Nguyễn từ hồi Tết bỗng xuất hiện lại trên newsfeed.

Giới dâu hào môn lúc nào cũng nhận được rất nhiều sự chú ý trên MXH, thậm chí kể cả chưa phải dâu chính thức mà ngấp nghé thôi thì độ quan tâm cũng chẳng giảm đi chút nào. Linh Rin chính là một trong số đó.

Nhờ chuyện tình ngày một thăng hoa cùng thiếu gia Phillip Nguyễn và vô vàn dấu hiệu cho thấy mối quan hệ tốt đẹp của Linh Rin với những thành viên khác trong gia đình Johnathan, ai nấy đều chắc mẩm slot dâu thứ nhà tỷ phú thuộc về cô nàng không chệch đi đâu được.

Để chứng minh điều này thì cặp đôi hot girl - thiếu gia này cũng thường xuyên đăng ảnh, phát "cẩu lương" khắp cõi mạng.

Mới đây, dân tình cũng phát hiện ra một bức ảnh tình tứ khoe tướng phu thê của cặp đôi xuất hiện trên newsfeed Instagram. Nhưng nhìn đi nhìn lại, người ta lại thấy có gì đó sai sai, bởi lẽ bức ảnh này trông quen lắm. Hóa ra Linh Rin từng đăng tải bức ảnh này hồi Tết Nguyên đán vừa rồi.

Linh Rin bo tien chay quang cao anh couple voi Phillip Nguyen?

Bức ảnh với Phillip được Linh Rin đăng từ ngày 11/2 bất ngờ xuất hiện trở lại trên newsfeed

Vậy lý do gì khiến một bức ảnh đăng từ tít tháng 2 lại lạc vào newsfeed tháng 4 của cư dân mạng? Có thế lực thần bí nào đang điều khiển điều này ư?

Mời bạn soi lại thêm lần nữa, không có thế lực nào đâu. Tất cả nguyên nhân nằm ở chữ "Sponsored" (Được tài trợ) be bé, nằm ngay dưới tên tài khoản của Linh Rin đấy!

Linh Rin bo tien chay quang cao anh couple voi Phillip Nguyen?-Hinh-2

Dân mạng phát hiện chữ "Sponsored" (Được tài trợ) nho nhỏ trên bài đăng của Linh Rin

Một khi bài đăng nào có kèm chữ này đồng nghĩa với việc chủ tài khoản đã mua quảng cáo để PR nó rộng khắp hơn. Nói cách khác, có vẻ như Linh Rin bỏ tiền chạy quảng cáo ảnh couple với Phillip Nguyễn (?).

Liên quan đến việc này, dân tình cũng 9 người 10 ý. Người cho rằng chắc Linh Rin làm cho vui, đã mất công phát "cẩu lương" thì phải phát cho triệt để. Một số khác lại đưa ra ý kiến rằng do Linh Rin hiện đang trong giai đoạn đầu của sự nghiệp kinh doanh riêng nên cần đẩy tương tác trang cá nhân, về phần vì sao không chọn ảnh chính mình mà lại chọn ảnh couple thì chắc cô nàng... thích thế.

Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng còn chỉ ra một khả năng khác có thể xảy ra. Đó chính là hacker là người đứng sau vụ quảng cáo này. Lý do là vì Linh Rin từng than phiền về chuyện tài khoản Instagram của mình bị hack cách đây một thời gian và chưa thực sự lấy lại quyền kiểm soát tài khoản.

Nói chung mục đích đằng sau là gì thì chưa rõ, còn với dân mạng thì lâu lâu lại được ngắm ảnh couple xịn xò cũng vui rồi!

Linh Rin bo tien chay quang cao anh couple voi Phillip Nguyen?-Hinh-3

Gì chứ ảnh đôi của Linh Rin và Phillip thì chẳng thiếu 
Theo Pháp luật & Bạn đọc

>> xem thêm

Bình luận(0)