Linh Miu gợi cảm cỡ này vẫn tự nhận là kẻ “có cái đầu ngu ngốc”

Google News

"Tôi là kẻ không biết ăn nói vì tôi có cái đầu ngu ngốc. Là kẻ ăn nói đôi khi cộc cằn vì tôi như là 1 thằng đàn ông mang thân xác đàn bà" - Linh Miu bày tỏ.

 
Sau ồn ào với Hữu Công vì việc mẹ tới đám cưới bạn trai cũ, Linh Miu bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái trên trang facebook cá nhân thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Cụ thể, hot girl Linh Miu viết: "1h45' tôi viết status này...đời nhiều người hiểu tôi lắm, tôi không thiệt. Họ bảo tôi thẳng nên tôi thiệt. Tôi không thiệt. Tôi thật sẽ có người thật với tôi, tôi thật ắt có người hiểu tôi. Cái kim trong bọc có ngày lòi ra. Cảm ơn những con người đã tin tôi, đã sát cánh 1 kẻ ngu ngốc như tôi.
Cảm ơn 1 cách chân thành nhất và cúi gập đầu! Tôi là kẻ không biết ăn nói vì tôi có cái đầu ngu ngốc. Là kẻ ăn nói đôi khi cộc cằn vì tôi như là 1 thằng đàn ông mang thân xác đàn bà. Tôi không mỹ từ. Bởi vậy, tôi hay bị người khác chửi. Nên nếu ai hiểu tôi...Tôi nợ bạn 1 lời cảm ơn!".
 
Trong cuộc trả lời phỏng vấn với báo chí, hot girl Linh Miu cũng thừa nhận một lần nữa rằng: "Đúng là tại tôi ngu thật, lúc nào tôi cũng thật thà mọi chuyện. Cậu khuyên tôi chấm dứt mọi chuyện, bởi có thể ngoài kia chắc chẳng ai nghĩ tôi lại ngu đến thế. Bây giờ, Hữu Công có nói gì thì tôi cũng chẳng nói lại nữa".
Trước đó, Linh Miu và bạn trai cũ khiến dư luận "dậy sóng" vì lời qua tiếng lại trên mạng xã hội. Trong khi Linh Miu lên tiếng việc bị bạn trai cũ vũ phu, từng đánh đập thì Hữu Công cho rằng, Linh Miu gây ồn ào nhằm PR cho MV mới của cô. "Tôi sẽ đồng ý hỗ trợ nếu việc xây dựng hình ảnh của cô ấy không làm ảnh hưởng tới danh dự của người khác. Tuy nhiên nếu Linh muốn hạ bệ danh dự của tôi để làm truyền thông cho mình, tôi sẽ có câu trả lời xác đáng với truyền thông sau khi cô ấy ra MV" - Hữu Công chia sẻ.
Ngoài chuyện tình cảm ồn ào, người đẹp sinh năm 1993 từng không ít lần gặp phản ứng trái chiều từ phía dư luận khi tung ra bộ ảnh táo bạo khoe thân. 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Theo Bảo Ngọc/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)