Khoảnh khắc đẹp của người đàn ông đạp xe ba gác ở SG

Google News

Hình ảnh người đàn ông phơi tấm lưng trần, kiếm sống bằng chiếc xe ba gác tự chế với những dòng triết lý sâu sắc được nhiều dân mạng chia sẻ.

"Sài Gòn hôm nay khoan khoải xế chiều, thấm đẫm ba dòng chữ: Khi tôi chào đời với hai bàn tay trắng / Lúc tôi trở về với cát bụi lại cũng hai bàn trắng tay / Hành trang duy nhất tôi mang theo là cái ÁC và THIỆN mà thôi!".
Đó là dòng chia sẻ ý nghĩa cho bức hình người đàn ông phơi lưng trần, đạp xe ba gác tự chế giữa chiều Sài Gòn gây chú ý trên mạng.
Khoanh khac dep cua nguoi dan ong dap xe ba gac o SG
Hình ảnh người đàn ông đạp xe ba gác có dòng triết lý ý nghĩa. Ảnh: Hải An. 
Nhân vật chính trong ảnh đầu tóc dài quá vai, phơi tấm lưng trần, gồng mình đạp chiếc xe ba gác tự chế giữa đường phố Sài Gòn đông đúc. Đặc biệt, ông thu hút sự quan tâm của mọi người với dòng triết lý ghi trên xe.
Loạt ảnh thu hút cộng đồng mạng trên do phóng viên ảnh Hải An của Zing.vn chụp trưa 27/12. Anh cho biết người đàn ông trong hình tên Nam, sống tại quận 3, TP.HCM.
Khoanh khac dep cua nguoi dan ong dap xe ba gac o SG-Hinh-2
Nụ cười vô tư, khoan khoái của người đàn ông giữa dòng đời mưu sinh. Ảnh: Hải An. 
"Lúc đó, tôi đang đi cùng bạn thì bắt gặp hình ảnh bác đạp xe ba gác từ đường Cách mạng Tháng 8 qua đường Nguyễn Thượng Hiền (quận 3, TP.HCM). Người đàn ông cùng những dòng triết lý này đã khiến tôi quay lại tìm và chụp ảnh", anh Hải An kể.
Theo tác giả bức hình, nụ cười của người lái xe lúc đó rất đẹp, phóng khoáng.
"Với tôi, đó là khoảnh khắc Sài Gòn xưa được sống lại, để những con người hiện tại có cơ hội dạo chơi trên chuyến xe lịch sử, trở ngược về quá khứ. Cuộc sống luôn có những giây phút thú vị, ý nghĩa", anh chia sẻ.
Khoanh khac dep cua nguoi dan ong dap xe ba gac o SG-Hinh-3
Một khoảnh khắc khác về người đàn ông này được dân mạng chia sẻ. Ảnh: Le Bao Thiên. 
Mời quý độc giả xem video về Người đàn ông tuyển vợ kỳ lạ (nguồn VTC):
Theo Hàn Triệt/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)