Khách VIP Vietnam Airlines bỏ quên túi LV ở khoang hạng nhất... mất luôn đồ

Google News

(Kiến Thức) - Khách VIP Nguyễn Trung Ngọc bay chuyến VN1714 Vinh - Hà Nội lúc 19h30 ngày 19/10, vô tình bỏ quên túi clutch hiệu Louis Vuiton ở khoang thương gia nhưng... đã bị mất. Dư luận đang xôn xao tại sao khách bay khoang hạng nhất có thể mất đồ?

Ngày nay, máy bay là phương tiện di chuyển được nhiều người lựa chọn cho các công việc như làm ăn, du lịch.... Tuy nhiên, cũng từ đó không ít tình huống dở khóc dở cười diễn ra. Điển hình như câu chuyện của anh chàng có tên Duc Anh Duong mới chia sẻ trên fanpage OFFB khi lỡ quên đồ trên máy bay.
Diễn đàn OFFB đang lan truyền với tốc độ nhanh bài viết của thành viên Duc Anh Duong về câu chuyện người thân là anh Nguyễn Trung Ngọc - Khách VIP số ghế 1G bỏ quên đồ trên máy bay có số hiệu VN 1714 nhưng không tìm lại được... đã mất!
Theo đó, thành viên Duc Anh Duong chia sẻ và nhờ vả cộng đồng OFFB hỗ trợ giúp đỡ: "Hôm qua, lúc 19h30 trên khoang thương gia chuyến bay VN 1714 Vinh - Hà Nội tại số ghế 1G, tôi có để quên Clutch LV màu xanh, bên trong có ít tiền mặt và 1 điện thoại Iphone 11 Promax Vàng, 1 đăng ký đăng kiểm ô tô Mercedes BKS 30F 502.93 cả khoá xe và khoá nhà, chứng minh nhân dân, bằng lái xe Ô tô, 2 thẻ ATM Vietcombank và BIDV, thẻ Platinum Vietnam Airlines, 6 thẻ Visa VCB, BIDV, VIB, MSB, Techcombank, OCB và 1 Passport, thẻ cơ quan mang tên tôi cả và một ít hoá đơn chứng từ.
Vậy ai nhặt được cho tôi xin chuộc lại toàn bộ giấy tờ, tôi xin chân thành Cảm ơn và Hậu tạ..."
Khach VIP Vietnam Airlines bo quen tui LV o khoang hang nhat... mat luon do
 
Theo tìm hiểu của Kiến Thức, sau khi phát hiện bỏ quên túi Louis Vuiton trên máy bay, hành khách Nguyễn Trung Ngọc đã báo cáo An ninh hàng không, VIAGS - Chi nhánh Nội Bài và hai bên đã lập Phiếu ghi nhận thông tin đồ bỏ quên trên máy bay ngay tối 19/10. 
Tuy nhiên, sự việc xảy ra từ tối 19/10 nhưng cho đến trưa ngày 20/10, phía cảng hàng không cũng như hãng Hàng không Vietnam Airline vẫn chưa có phản hồi nào về việc thất lạc hành lý cho khách hàng.
Hiện, trước sự việc anh Nguyễn Trung Ngọc - khách bay hạng thương gia Vietnam Airlines bỏ quên đồ và bị mất, chia sẻ trên OFFB, CĐM đã đưa ra nhiều ý kiến trái chiều về vụ việc trên.
Nickname M.C.T để lại bình luận: "Đã đi hạng thương gia rồi mà còn để thất lạc đồ là sao? Báo cho nhân viên ngay khi xuống máy bay rồi nhưng vẫn chưa có hồi âm. Đáng buồn cho hãng Hàng không Quốc gia".
Đồng quan điểm là M.C.T là nickname L.M.P bình luận: "Đúng là quên 1 cái mất tích ngay được. Trường hợp khách cầm nhầm của khách thì sao lúc đấy nhân viên hãng không kiểm tra lại ngay bằng camera trong sân bay. Đây khách lại còn ngồi ghế đầu nữa thì ngay trong tầm mắt tiếp viên luôn. Hy vọng chủ thớt sớm tìm lại được hành lý".
Bên cạnh các ý kiến giải thích, nhiều dân mạng cũng tỏ ra tốt bụng khi đi nhờ người quên ở sân bay soi lại camera nhằm tìm ra được hành lý thất lạc của khổ chủ.
Hiện sự việc tiếp tục nhận được sự quan tâm của CĐM và nhiều người cũng chờ xem hướng giải quyết của hãng Hàng không Quốc gia với sự việc hành khách báo mất đồ ngay sau khi rời chuyến bay này.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)