Hướng dẫn có phát ngôn "ngầu" như hội gái đẹp

Google News

Hội hot girl vừa giàu vừa đẹp, nói gì cũng auto đúng.

Đã qua rồi cái thời gái đẹp được ví như bình hoa di động. Bây giờ không thiếu những cô nàng vừa đẹp vừa có đầu óc, nhất là trong khoản kiếm tiền. Chẳng cần mơ mộng kiếm chồng đại gia, làm dâu hào môn, họ tự trở thành đại gia của đời mình.

Cơ mà nếu chỉ có thế thôi thì vẫn chưa đủ thú vị. Hội gái vừa đẹp vừa giàu này còn có những phát ngôn cực ngầu dành cho chồng (hoặc chồng tương lai), khiến dân tình trầm trồ: Phải kiếm được nhiều tiền cỡ nào và tự tin vào bản thân cỡ nào mới có thể nói như vậy?

Con số nhiều thế nào thì mỗi người mỗi khác nhưng chắc chắn rằng để ngầu với chồng và cả thiên hạ thì bước 1 là phải giỏi kiếm tiền cái đã!

Huong dan co phat ngon

Được ông xã là đại gia Sài thành yêu thương, cung phụng như bà hoàng nên việc Huyền Baby vẫn dấn thân vào con đường kinh doanh từng khiến nhiều người thắc mắc. Vậy thì câu trả lời ở đây, chỉ đơn giản là cho antifan sáng mắt ra mà thôi.

Huong dan co phat ngon

Muốn phát biểu được "Đừng quan tâm đến tiền của chồng" như ca nương Kiều Anh thì tự mình cũng phải làm ra tương đương. Xin nhắc lại rằng trong dịp sinh nhật chồng năm 2020, ca nương đã chuyển khoản cho chồng tiền tỷ làm quà mừng sinh nhật.

Huong dan co phat ngon

Sở hữu công ty riêng ở mảng làm đẹp và thời trang với hơn chục tiệm nail, shop quần áo và lớp dạy chụp hình, Kiều Ly Phạm nói mình có tiền thì không ai phủ nhận đâu nhỉ?

Huong dan co phat ngon

Xinh đẹp, giỏi giang, có 2 công ty về thời trang và bất động sản, nếu Midu lấy đại gia, làm dâu hào môn cũng là chuyện bình thường. Tuy nhiên điều mà gái xinh đa tài này muốn lại là tự mình làm người giàu.

Huong dan co phat ngon

Đó cũng chính là lý do khiến cho cô nàng thích ở penthouse tự mua, bằng tiền tự mình làm ra chứ không phải của ai khác.

Huong dan co phat ngon

Cho những ai thắc mắc Hà Trúc lấy gì mà tự tin như vậy thì cô nàng hiện đã có công ty riêng và một (vài) căn nhà. Ngoài ra cô nàng còn tiết lộ việc đầu tiên thực hiện mỗi sáng là... xem giá vàng. Thật ra cơ trưởng Quang Đạt cũng chẳng cần bạn gái nuôi đâu nhưng nghe tự hào ra phết nhỉ?

Huong dan co phat ngon

Vượt qua những ồn ào năm nào, "bà Tưng" bây giờ có công việc kinh doanh của riêng mình, tiềm lực kinh tế dư sức mua ô tô luôn rồi. Tuy cô nàng không hề có yêu cầu xa xỉ gì với nửa kia nhưng ai cũng biết để chinh phục được trái tim người đẹp chẳng dễ chút nào.

Huong dan co phat ngon

Trong lần đáp trả netizen chuyện "săn" đại gia trên sân golf, MC Thu Hoài tiết lộ thu nhập của mình không dưới 9 con số mỗi tháng. Đúng chuẩn "mây tầng nào gặp mây tầng đó" với ông xã CEO rồi chứ?

Huong dan co phat ngon

Ngọc Thảo cũng được biết đến là "đại gia ngầm" ở làng hot girl, lâu lâu lại thấy cô nàng mua nhà này, bán nhà kia. Bởi vậy mà gái đẹp chẳng cần ai chu cấp cho mình là đúng rồi. 
Theo Trí Thức Trẻ

>> xem thêm

Bình luận(0)