Hotboy Việt gia thế 'khủng', 'hội chị em' tranh nhau 'rụng trứng'

Google News

Dương Bảo Hưng, Thế Anh, Tuấn Hải,... đều là những hotboy có xuất thân danh giá và sở hữu khối tài sản 'khủng' khiến không ít người phải trầm trồ ngưỡng mộ.

Chắc hẳn khi chọn bạn trai hay chồng thì “hội chị em” ai cũng mơ ước một hình mẫu lý tưởng “bên ngoài đẹp trai, bên trong nhiều tiền”. Vậy thì những chàng thiếu gia dưới đây có lẽ sẽ hội tụ đầy đủ các yếu tố của một chàng trai trong mơ mà bao người vẫn ao ước khi không chỉ đẹp trai mà còn có gia thế, tài sản “khủng”.

Nguyễn Thế Anh

Hotboy Viet gia the 'khung', 'hoi chi em' tranh nhau 'rung trung'

Nguyễn Thế Anh là thiếu gia có tiếng tại Hà Nội.

Chắc hẳn nhiều người không xa lạ gì với cái tên Nguyễn Thế Anh, đây là một trong những chàng thiếu gia có tiếng tại Hà Nội. Ngoài sở hữu vẻ ngoài điển trai, nam tính, Thế Anh còn được biết tới là con trai duy nhất của nữ doanh nhân Đặng Thanh Hằng, một đại gia nổi tiếng trong lĩnh vực làm đẹp tại Việt Nam.

Hotboy Viet gia the 'khung', 'hoi chi em' tranh nhau 'rung trung'-Hinh-3

Được biết, hotboy sinh năm 1990 có thời gian dài du học tại Mỹ và từng có thời gian làm việc tại California trước khi về Việt Nam để tiếp tục công việc kinh doanh của gia đình. Cuộc sống của Thế Anh luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng. Ngoài đời tư sang chảnh và những món hàng hiệu đắt đỏ, anh chàng còn gây chú ý khi vướng tin đồn hẹn hò với loạt người đẹp như: Lưu Đê Ly, Á hậu Tú Anh, Huyền My và gần đây nhất là Hoa hậu Tiểu Vy.

Dương Bảo Hưng

Hotboy Viet gia the 'khung', 'hoi chi em' tranh nhau 'rung trung'-Hinh-4

Bảo Hưng được biết đến là em trai của BTV Ngọc Trinh.

Dương Bảo Hưng thường được biết tới với danh xưng là em trai của BTV Ngọc Trinh, anh chàng là một trong những hotboy sở hữu gia thế giàu có thuộc hàng bậc nhất Hà thành. Theo đó, Bảo Hưng từng theo học tại trường Bellerbys College London có học phí lên đến hàng tỷ đồng. Anh chàng còn là tay chơi xe sang, đồ hiệu khét tiếng khi sở hữu nhiều “xế hộp” hạng sang và đồng hồ tiền tỷ như Richard Mille, Patek Phillipe, Rolex,….

Hotboy Viet gia the 'khung', 'hoi chi em' tranh nhau 'rung trung'-Hinh-6

Chàng thiếu gia Hà thành này còn nổi tiếng chịu chơi với tình trường quen toàn người mẫu, hoa hậu. Anh từng dính nhiều tin đồn tình cảm với những cái tên đình đám như Á hậu Tú Anh, Huyền My và gần đây nhất là lộ ảnh tình cảm với Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. 

Tuấn Hải

Hotboy Viet gia the 'khung', 'hoi chi em' tranh nhau 'rung trung'-Hinh-7

Một trong những cái tên không thể không nhắc tới trong danh sách này chính là Tuấn Hải. Được biết Tuấn Hải vốn nổi tiếng là một thiếu gia đình đám tại Hà Nội, anh chàng hiện đang là nhà sáng lập kiêm CEO một quán cafe ở Cộng hòa Séc, đồng thời anh còn làm giám đốc chi nhánh của một thương hiệu Phở Việt tại Cộng hòa Séc kiêm cả giám đốc điều hành một đại lý bất động sản. Theo một số thông tin chưa xác thực, hotboy này là em trai vợ của Shark Hưng.

Hotboy Viet gia the 'khung', 'hoi chi em' tranh nhau 'rung trung'-Hinh-8

Hotboy Viet gia the 'khung', 'hoi chi em' tranh nhau 'rung trung'-Hinh-9

Tuấn Hải từng gây chú ý khi hẹn hò với Ngọc Thảo.

Tuấn Hải từng gây chú ý khi công khai hẹn hò với hotgirl Ngọc Thảo một khoảng thời gian dài. Trong lúc yêu đương mặn nồng, cặp đôi thường xuyên đăng ảnh tình tứ trên mạng xã hội, tuy nhiên đáng tiếc cả hai đã chia tay. Hậu tan vỡ chuyện tình với Ngọc Thảo, thiếu gia này từng dính tin đồn hẹn hò MC Thu Hoài, thế nhưng cuối cùng cả hai lại không thành đôi.

Theo Vũ Kỳ/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)