Hotboy gồng mình, che cả khẩu trang lên mắt khi tiêm, hành động sau đó còn buồn cười hơn

Google News

Khi thấy bác sĩ cầm kim tiêm, anh chàng này liền kéo vội khẩu trang lên cao để che mắt khiến ai nấy cười ngất.

Không ít người mắc chứng sợ tiêm, đó có thể là một cô gái, một ông chú lớn tuổi hoặc một nam thanh niên cao to lực lưỡng,… Khi nhìn thấy kim tiêm, những người này có thể la hét, cố gắng vùng vẫy để né tránh mũi tiêm, thậm chí đôi lúc chỉ cần nghe thấy 2 chữ kim tiêm thôi cũng đủ khiến họ “tim đập chân run” rồi.
Cách đây không lâu, mạng xã hội Trung Quốc lại xuất hiện đoạn video quay cảnh một hotboy đi tiêm. Đoạn video cho thấy, anh chàng này rất cao ráo và trông khá ưa nhìn dù đang đeo khẩu trang.
Lúc mới ngồi vào ghế, anh chàng này tỏ vẻ khá bình tĩnh, vẫn vén ống áo lên cho y tá sát trùng chỗ tiêm. Tuy nhiên, khi y tá quay sang chuẩn bị mũi tiêm thì bộ mặt thật của anh chàng này mới hiện ra.
Hotboy gong minh, che ca khau trang len mat khi tiem, hanh dong sau do con buon cuoi honAnh chàng đang gồng mình, cố tỏ ra là mình ổn khi y tá sát trùng chỗ tiêm.
Mãi tới lúc y tá rút kim tiêm ra, chàng hotboy mới kéo khẩu trang xuống, liếc nhìn sang y tá rồi nhìn xuống vết tiêm trước khi đứng dậy. Thế nhưng, có lẽ vẫn sợ đau nên anh chàng này dường như không động đậy, xê dịch cánh tay được tiêm, vẫn giữ nguyên một tư thế ngay cả khi rời khỏi ghế ngồi.
Hotboy gong minh, che ca khau trang len mat khi tiem, hanh dong sau do con buon cuoi hon-Hinh-2Giờ thì kéo cả khẩu trang lên che mắt thế này đây.
Hotboy gong minh, che ca khau trang len mat khi tiem, hanh dong sau do con buon cuoi hon-Hinh-3Tiêm xong mới kéo khẩu trang xuống, liếc nhìn y tá.
Hotboy gong minh, che ca khau trang len mat khi tiem, hanh dong sau do con buon cuoi hon-Hinh-4Bộ dạng khúm núm của chàng hotboy sau khi tiêm xong.
Khi chứng kiến một màn này, người xung quanh cũng không nhịn được mà bật cười thành tiếng. Đoạn video sau khi được đăng tải đã nhanh chóng lan rộng trên mạng xã hội, một số người bình luận hài hước:
“Cố tỏ ra là mình ổn nhưng sâu bên trong nước mắt là biển rộng”,
“Người ta có câu mắt không thấy, tim không đau mà lại”,
“Sợ tiêm giống y chang mình. Mình đi tiêm cũng chẳng dám nhìn, toàn phải quay mặt đi chỗ khác”.
Theo An Chi/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)