Hot Tiktok nổi tiếng bênh vực cả Phi Nhung, Hồ Văn Cường

Google News

Những quan điểm mới đây của Trương Quốc Anh đang gây chú ý lớn.

Chiều 11/10, quản lý Phi Nhung chính thức bàn giao toàn bộ số tiền cát-xê đi hát cho Hồ Văn Cường. Kèm theo đó là 500 triệu đồng - số tiền Phi Nhung từng hứa tặng con nuôi khi ra ở riêng. 

"Hồ Văn Cường cùng gia đình đã được bàn giao đủ số tiền, kèm theo 500 triệu tiền Phi Nhung cho thêm, hứa tặng khi ra riêng.

Ngoài ra tiền giải thưởng quán quân mẹ của Hồ Văn Cường đã giữ từ ngày đăng quang là 180 triệu (tiền thực nhận từ ban tổ chức) mở sổ tiết kiệm tên mình", quản lý cho biết. 

Hot Tiktok noi tieng benh vuc ca Phi Nhung, Ho Van Cuong

Gia đình Hồ Văn Cường nhận tiền từ quản lý Phi Nhung chiều qua.

"Phi Nhung không liên quan tiền bạc, đừng nhắc tên người đã khuất nữa", người này nhắc lại.

Ngay khi thông tin lan truyền, có rất nhiều ý kiến được đưa ra. Trong khi có một vài người chỉ trích giọng ca trẻ khi im lặng suốt thời gian dài để mẹ nuôi bị mắng mỏ, số khác lại ra mặt bênh vực.

Cũng liên quan đến sự việc trên, mới đây hot TikTok Trương Quốc Anh đã có quan điểm gây chú ý. Mở đầu chia sẻ, anh cho hay có 3 đối tượng cùng buồn, cùng đáng thương trong sự việc này gồm cố ca sĩ Phi Nhung, Hồ Văn Cường và những người yêu quý 2 mẹ con.

Hot Tiktok noi tieng benh vuc ca Phi Nhung, Ho Van Cuong-Hinh-2

"Từ đầu nhận em Hồ Văn Cường làm con nuôi, mục đích của Phi Nhung là chắp cánh và đào tạo em làm ca sĩ chuyên nghiệp. Hồ Văn Cường khi ấy cũng muốn có một điểm tựa, một người thầy dẫn dắt mình trong sự nghiệp. Khán giả yêu thương 2 người đều tán thành.

Nhưng cuối cùng tất cả đều đi theo ngã rẽ khác. Ca sĩ Phi Nhung có sự nghiệp lẫy lừng nhưng cuối đời lại bị gán cho một vài câu chuyện không hay. Hồ Văn Cường cũng phải rời mái nhà... Cuối cùng ai cũng đáng thương cả. 

Trở lại câu chuyện gần đây, mọi người cho rằng Hồ Văn Cường đã im lặng làm bùng phát ý kiến trái chiều trên mạng xã hội. Mình nghĩ thế này, xuất phát điểm của gia đình em ấy là những người nông dân, việc chưa va vấp xã hội.

Trước những drama trên mạng, em ấy im lặng là điều đương nhiên. Em ấy sao có thể bản lĩnh như tôi hay các bạn để đương đầu với sóng gió được?", anh nói.

Hot Tiktok noi tieng benh vuc ca Phi Nhung, Ho Van Cuong-Hinh-3

Được biết, Trương Quốc Anh là một trong những nhân vật nổi tiếng hiếm hoi đứng ra bênh vực Hồ Văn Cường. Quan điểm của anh đang nhận về nhiều chú ý trên mạng xã hội. 

Theo Sam/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)