Hot girl vén áo cho con bú trên livestream gây xôn xao CĐM

Google News

Streamer Thím Cải Trắng gây chú ý với khoảnh khắc vừa livestream vừa cho con bú.

Thím Cải Trắng là một  hot girl/streamer mới của làng game Việt. Cô thu hút khán giả không chỉ bởi thân hình sexy, bốc lửa mà còn là khả năng ăn nói hấp dẫn và vô cùng hài hước.

Mới đây, Thím Cải Trắng có hành động gây xôn xao cõi mạng. Theo đó, đang livestream trò chuyện với mọi người cùng con gái nhỏ thì cô bất ngờ vén áo lên cho nhóc tỳ bú.

Hot girl ven ao cho con bu tren livestream gay xon xao CDM

Thím Cải Trắng vừa cho con bú vừa trò chuyện trên sóng trực tiếp

Khoảnh khắc lập tức thu hút sự chú ý. Dù đã quay người với ống kính song hành động của Thím Cải Trắng vẫn gây ra nhiều nhiều tranh cãi.

Hành động của nữ streamer bị cho là phản cảm, khuyên cô nên tắt livestream trước khi thực hiện nghĩa vụ làm mẹ. Cũng có người bảo vệ, cho rằng việc làm của Thím Cải Trắng rất bình thường khi một người mẹ có con nhỏ.

Hot girl ven ao cho con bu tren livestream gay xon xao CDM-Hinh-2

Hot girl ven ao cho con bu tren livestream gay xon xao CDM-Hinh-3

Hành động gây nhiều tranh cãi.

Cho con bú là khoảnh khắc thiêng liêng của bất kì người phụ nữ nào khi làm mẹ. Nếu trước khi có con, họ luôn kín đáo thì sau sinh, vì con mọi lúc mẹ sẽ dành cho con bầu sữa nóng mọi lúc.

Thế nhưng việc làm này cũng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều, đặc biệt là nhiều mẹ bỉm sữa đã phải lên tiếng.

Hot girl ven ao cho con bu tren livestream gay xon xao CDM-Hinh-4

Để bảo vệ quan điểm cho con bú nơi công cộng là chuyện thường, trước đó nhiều mẹ bỉm sữa đã công khai hình ảnh cho con ăn sữa mẹ trên mạng xã hội.

Bên ủng hộ cho rằng, cho con bú nơi công cộng không bao giờ là vô duyên, và không việc gì phải che đậy, phải xấu hổ. Ai cảm thấy hình ảnh mẹ cho con bú nơi công cộng là vô duyên thì hãy tự che mắt lại. Bộ ngực là nơi chứa đựng trái tim, là bầu sữa ngọt nuôi lớn những em bé được sinh ra từ máu thịt, không phải bộ phận tình dục,... mà cần e ngại. 

Bên phản đối thì cho hành động này là "vô duyên", "phản cảm".

Quan điểm của bạn về việc cho con bú nơi công cộng thế nào? 

Theo Min / Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)