Hot girl Ngọc Thảo công khai bạn trai mới bằng ảnh ôm nhau?

Google News

Không còn đăng ảnh giấu mặt, hot girl Ngọc Thảo đã mạnh dạn chia sẻ khoảnh khắc tình tứ bên bạn trai tin đồn có tên C.N trên trang cá nhân.

Chưa từng lên tiếng về mối quan hệ hiện tại với Andree, song dựa trên việc cả hai không còn xuất hiện bên nhau, phần lớn mọi người đều cho rằng Ngọc Thảo và nam rapper đã "đường ai nấy đi".
Ngày 31/3, hot girl Sài thành gây chú ý khi đăng một bức ảnh đen trắng. Dù cố tình chỉnh hình mờ ảo, ai cũng thấy cô cùng một anh chàng đang ôm nhau, nhìn đối phương tình tứ. Đặc biệt, nhiều fan cho hay họ không khó để nhận ra đây chính là C.N. - bạn trai tin đồn của Ngọc Thảo những ngày qua.
Bức ảnh được Ngọc Thảo tình tứ bên bạn trai tin đồn trên Instagram. 
Không ít dân mạng chúc mừng cho đôi trẻ và nhận định hành động này của Ngọc Thảo như ngầm công khai người mới. Bởi trước đó, 9X chỉ đăng ảnh giấu mặt nam chính, nắm tay bí ẩn... cùng những dòng trạng thái vui vẻ song úp mở.
Trả lời Zing.vn, hot girl cho hay cô tạm thời chưa muốn chia sẻ gì về chuyện này.
Trong khi đó, trên trang cá nhân, dù không đăng tải quá nhiều ảnh, C.N. vẫn bị phát hiện từng chia sẻ khoảnh khắc anh thân thiết bên Ngọc Thảo.
Ngọc Thảo chia sẻ ảnh cùng bạn trai tin đồn trong đám hỏi của JustaTee - Trâm Anh. 
Khoảnh khắc rõ mặt đôi trẻ này nhất có lẽ vào hôm ăn hỏi 28/3 của JustaTee và Trâm Anh. C.N. ôm eo Ngọc Thảo, cùng tạo dáng bên cô dâu, chú rể và những người bạn. Hot girl Sài thành cũng không ngần ngại chia sẻ loạt ảnh đó trên Instagram.
Ngoài ra, dân mạng còn phát hiện thêm một bằng chứng chứng minh rằng Ngọc Thảo - C.N. là một cặp. Đó là hình xăm đôi giữa hai người.
Hot girl Ngọc Thảo và Andree bắt đầu công khai tình cảm vào năm 2015, sau khi họ làm chung công ty được 4 tháng. Trước đó, cả hai giữ im lặng dù có nhiều tin đồn tình cảm.
Từng trả lời với Zing.vn, Ngọc Thảo cho hay cô và nam rapper quen nhau nghiêm túc nhưng chưa tính chuyện lâu dài vì muốn tập trung nhiều hơn cho sự nghiệp.
Trong tình yêu, nam rapper là người chững chạc, thường cho cô nhiều lời khuyên bổ ích. Tuy nhiên ít lâu sau, mọi người không còn thấy đôi trẻ xuất hiện bên nhau.
Theo Kiều Trang/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)