Hot girl lookbook bị 'bóc phốt' tiểu tam

Google News

Cộng đồng mạng đang xôn xao trước thông tin một mẫu ảnh ở Hà Nội bị tố là Tuesday.

Trong những ngày qua, từ sự việc của tiền vệ Quang Hải và hot girl Huỳnh Anh, cụm từ "tiểu tam", "Tuesday", "kẻ thứ ba" chưa bao giờ lại hot như thế. Và cũng vì vậy, chúng trở thành những từ khóa vô cùng nhạy cảm, khiến nhiều người cảm thấy khó chịu, chán ghét.
Vụ Quang Hải - Huỳnh Anh chưa hết hot, mới đây, cộng đồng mạng lại có dịp dậy sóng khi một phốt khác liên quan đến một hot girl lookbook có tiếng tại Hà Nội được khui ra và chủ đề vẫn liên quan đến "Tuesday" phá hoại gia đình người khác.
Hot girl lookbook bi 'boc phot' tieu tam
 Hot girl N. - nhân vật chính của phốt "tiểu tam"
Trong một group kín chuyên bàn tán về đời tư của các hot girl hot boy trên Facebook, nhiều người không khỏi hoang mang trước bài viết tố N - hot girl tóc xù được cho là Tuesday phá hoại tình cảm của một chủ shop thời trang. Trước những công kích liên tục từ phía cộng đồng mạng, hot girl đã có những động thái thanh minh cho hành động của mình.
Tuy nhiên, có vẻ dân tình vẫn không tin cô và thậm chí, một số người từng là người quen, bạn bè của N. cũng tố cô qua lại với ông chủ shop thời trang vốn đã có người yêu, trong số đó có chính em gái của chủ shop. Hệ quả trước mắt của việc này chính là nhiều người đã lên tiếng tẩy chay thương hiệu này và shop thời trang đó cũng phải lên tiếng xin lỗi đồng thời kết thúc hợp tác với N.
Hot girl lookbook bi 'boc phot' tieu tam-Hinh-2
Bài đăng giải thích của cô
Về phía N, cô nàng đã đăng đàn giải thích:
+ Về việc đi chơi riêng, N cho biết đó là đi quay Vlog và đã được người yêu chủ shop biết đến và cho phép.
+ N cũng giải thích việc về Thanh Hoá cùng anh chủ shop mà không có người yêu là vì chị đó có việc bận, không theo cùng được. Hoàn toàn không có chuyện dẫn về ra mắt.
+ Chuyện chủ shop tặng quà cho nhân viên theo N là điều hết sức bình thường.
+ Trước những lời cáo buộc về việc quay TikTok với anh chủ shop vào lúc họ chia tay. N nói rằng đó chỉ là trùng hợp, sở dĩ đăng các clip của mình và chủ shop lên TikTok là vì coi trọng tỷ suất người xem, vô ý bỏ qua vấn đề nhạy cảm.
Cộng đồng mạng liên tục tranh cãi về vấn đề này. Về phần N., sau bài giải thích thì cô cũng im lặng và không có thêm bất kỳ động thái nào khác.
Theo Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)