Hot girl Khả Ngân tâm sự gì về “năm tuổi”?

Google News

 Được biết đến với danh xưng “ boxing girl”, Khả Ngân ở tuổi 24 ngày càng trưởng thành, khẳng định bản thân trên con đường trở thành một nghệ sĩ đa năng. Bước vào năm Tân Sửu – năm tuổi, Khả Ngân ấp ủ nhiều dự định thú vị.

Khó khăn để thoát danh xưng “Hot girl”

Mọi người thường khen ngợi Khả Ngân là một cô gái có khuôn mặt xinh như búp bê nhưng lại đi theo phong cách sporty, khoẻ mạnh. Thời điểm đó, Ngân mới 15 tuổi và được cư dân mạng gọi là “hot girl boxing”. Chỉ sau một bài viết, Khả Ngân đã trở thành gương mặt "viral" bậc nhất khi bộ ảnh boxing girl huyền thoại đã được lan truyền trên mạng xã hội trong suốt nhiều ngày.

Có thể nói, Khả Ngân là một trong những hot girl nổi lên nhanh nhất, nhưng cũng là một trong những người đầu tiên vướng vào nhiều scandal nhất nhì thời điểm sau đó chỉ vài năm. Mọi thứ về Ngân đều được lôi ra bàn tán và soi mói, mỉa mai và miệt thị. Mặt mộc, khoảnh khắc mặt xấu, cho đến ảnh lộ đùi to, tay thô, da đen,…đều là những đề tài được hàng trăm nghìn con người khi đó lao vào cười cợt và chế nhạo.
Sau hàng loạt cú té ngửa nhớ đời trong sự nghiệp của một người nổi tiếng, nàng hot girl tuổi trâu ngày nào giờ đã trở lại, dù âm thầm nhưng chưa bao giờ lùi bước. Đối với nhiều nghệ sĩ trẻ, cái mác hot boy, hot girl trong quá khứ chính là hòn đá tảng vô hình khiến họ mất nhiều thời gian tìm cách thoát ra, xây dựng một danh xưng mới để có thể tiến xa hơn. Với Khả Ngân, cô nàng đã lựa chọn việc khẳng định bản thân mình để thoát cái mác hot girl đó. 
Hot girl Kha Ngan tam su gi ve “nam tuoi”?
 Khả Ngân đang dần khẳng định bản thân mình để thoát mác “hot girl”
Khả Ngân bắt đầu tham gia đóng phim và nhận được nhiều lời khen. Bằng chính tài năng diễn xuất và ngoại hình nổi bật, cái tên Khả Ngân đã nhanh chóng ghi điểm nhiều hơn qua vai diễn trong các bộ phim Trở về 3, Nàng tiên có 5 nhà, 100 ngày bên em, Yêu em từ khi nào, Hậu duệ mặt trời (phiên bản Việt). Có thể thấy, từ một hot girl boxing, Khả Ngân đang có bước chuyển mình khá tốt trong vai trò một diễn viên, nghệ sĩ đa năng.

Trong năm 2020, việc cô chuyển hướng sang âm nhạc thu hút sự quan tâm của không ít khán giả. Khả Ngân bắt đầu lấn sân sang vai trò ca sĩ bằng MV Cô gái Việt Nam ra mắt tháng 1/2020. Đến giữa năm, nữ diễn viên tiếp tục cho ra mắt MV “Em đau lòng thế anh vừa lòng chưa”, đây là một ca khúc được ca nhạc sĩ Trang Pháp sáng tác độc quyền cho cô. Dĩ nhiên, người đẹp vẫn gặp phải không ít nghi ngại về vấn đề giọng hát và sản phẩm đầu tiên của cô cũng chưa đủ thuyết phục để mọi người nhìn nhận với vai trò là ca sĩ chuyên nghiệp.

Chia sẻ về lựa chọn lấn sân sang con đường ca hát, Khả Ngân cho biết: “Nếu không phải là bây giờ thì sẽ không bao giờ, Ngân muốn trở thành một nghệ sĩ đa năng, thử sức mình ở nhiều lĩnh vực. Chỉ có tuổi trẻ mới có đủ điều kiện để thực hiện ước mơ, sau này già rồi thì có muốn cũng khó mà làm được. Những ca khúc, MV của Ngân hoàn toàn là những bài hát Ngân thích thì Ngân sẽ hát. Ngân không thấy mình liều lĩnh, vì Ngân không đặt mục tiêu là đi hát phải rầm rộ hay bùng nổ. Đơn giản là mình thích, mình còn trẻ thì mình sẽ làm”.

Con nghé vui vẻ hay là chú trâu lam lũ

Năm 2020 trôi qua là khó khăn không chỉ riêng đối với Khả Ngân mà còn đối với tất cả mọi người. Dịch COVID-19 đã ảnh hưởng rất nhiều đến kế hoạch công việc của Ngân trong thời gian qua. “Ngân cũng cảm thấy may mắn vì cho tới giờ bản thân và những người xung quanh vẫn yên bình. Việt Nam khống chế dịch rất tốt nên mọi người cũng không bị ảnh hưởng nhiều” – Khả Ngân chia sẻ.

Bước sang năm Sửu, mọi người thường nói năm tuổi thường sẽ gặp xui nhưng Khả Ngân lại không hề thấy lo lắng, cô nàng lạc quan chia sẻ: “Nghe tuổi trâu là thấy vất vả rồi. Mà phải vất vả thì đạt được thành công mới sướng chứ, ngồi mát ăn bát vàng đâu có thích, phải không? Nói chung Ngân thấy mình giống 1 con nghé vui vẻ hơn là 1 chú trâu lam lũ”.
Hot girl Kha Ngan tam su gi ve “nam tuoi”?-Hinh-2
 Khả Ngân nhận mình giống một con nghé vui vẻ hơn là một chú trâu lam lũ.

Nói về tương lai gần, Khả Ngân chia sẻ rằng cô sẽ trở lại với phim truyền hình, đây cũng là dự án dài hơi nhất của Ngân trong năm 2020 đó là vai nữ chính trong phim của đạo diễn Bùi Tiến Huy, do VFC thực hiện. Có thể, sau này sẽ chẳng còn ai nhớ đến hot girl Khả Ngân năm nào, thay vào đó sẽ là một diễn viên, hoặc thậm chí là cả một ca sĩ nổi tiếng. 

Không có thành công nào trải đầy hoa hồng, cũng không có sự cố gắng nào là vô nghĩa. Đó là những gì mà chúng ta có thể dễ dàng thấy được khi nhìn vào Khả Ngân ở thời điểm hiện tại. Từ một nàng “hot girl boxing” Khả Ngân đã chọn một con đường độc lập nhưng đầy kiên cường để thoát mác hot girl đó và trở thành một nghệ sỹ đa di năng. 

Mời quý độc giả đón xem thêm video: Khả Ngân - Chưa bao giờ có ý định từ giã showbiz - Nguồn: YAN News

Hạ Nhiên

>> xem thêm

Bình luận(0)