Hot girl karate nghĩ gì trong Giáng sinh?

Google News

Nhờ ngoại hình xinh xắn, tuyển thủ karate Trang Cẩm Lành thường được gọi "hot girl" làng võ.

Kết thúc SEA Games 30 với tấm huy chương đồng, Trang Cẩm Lành dĩ nhiên không hài lòng với kết quả đạt được. Cô quyết tâm nỗ lực nhiều hơn để gặt hái thành tích cao trong năm 2020.
Hot girl karate nghi gi trong Giang sinh?
Nhờ ngoại hình xinh xắn, tuyển thủ karate Trang Cẩm Lành thường được gọi "hot girl" làng võ. 
Chính vì mải mê theo đuổi nghiệp võ, cô gái quê Đồng Tháp tới giờ vẫn lẻ bóng. Bằng chất giọng mộc mạc, tuyển thủ sinh năm 1996 chia sẻ với Zing.vn: "Đôi lúc cũng thấy tủi thân lắm. Giáng sinh là dịp các đôi dành thời gian cho nhau, nhưng tôi thì chỉ quanh quẩn ở nhà, nghe nhạc". 
Dễ hiểu cho những bộc bạch của Trang Cẩm Lành. Để có suất trong đội tuyển, nữ VĐV đều phải dành toàn bộ thời gian cho karate. Cô phải sống xa nhà trong nhiều tháng, vì bận tập luyện tại Hà Nội cũng như tham gia nhiều giải đấu trong nước và quốc tế. 
Tại SEA Games 30, Trang Cẩm Lành giành huy chương đồng. Đây là kết quả tạm chấp nhận được khi nội dung cô thi đấu tập hợp nhiều đối thủ mạnh. Rời Philippines, cô gái quê Đồng Tháp có khoảng hơn 2 tuần để nghỉ ngơi, trước khi lại xa nhà để tới Hà Nội tập luyện.
Hot girl karate nghi gi trong Giang sinh?-Hinh-2
 
Với Trang Cẩm Lành, chuyện phải sống xa nhà đã quá quen thuộc với cô. Thoạt đầu, nữ tuyển thủ karate quốc gia cảm thấy nhớ nhà. Thế nhưng, cô nỗ lực làm quen dần với cuộc sống xa quê, vì biết chỉ có lên tuyển quốc gia thì tương lai mới khá được.
Cũng chính vì phần lớn thời gian dành cho karate và trau dồi kiến thức, Trang Cẩm Lành không có thời gian để nghĩ đến chuyện tình cảm. "Có lúc cũng sợ ế. Nghề đã chọn mình, thì không cãi lại được. Mọi chuyện cứ để tùy duyên vậy", Trang Cẩm Lành nói. 
Bén duyên với karate từ lúc còn ngồi ở ghế nhà trường, Trang Cẩm Lành nhanh chóng cho thấy năng khiếu môn thể thao đối kháng. Năm 2015, cô giành huy chương bạc lịch sử tại giải trẻ thế giới. Đến năm 2017, nữ tuyển thủ karete tiếp tục có thêm huy chương bạc tại SEA Games. Ngoài ra, cô còn giành 2 tấm HCV ở các kỳ Đại hội toàn quốc năm 2014 và 2018. Năm 2019, Trang Cẩm Lành có hai HCĐ tại giải châu Á và SEA Games.
Xem thêm video: Cãi nhau với vợ, chồng lao xe xuống sông làm 3 người chết?

 

Theo Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)