Hội nữ sinh đi diễn văn nghệ chào mừng ngày 20/11 gây sốt CĐM

Google News

Mặc dù chỉ một chút trang điểm sương sương, nhưng những khuôn mặt xinh xắn điểm thêm nụ cười duyên của hội nữ sinh này đã "đốn tim" không ít người.

Mới đây, mạng xã hội truyền tay nhau bức ảnh hội bạn trường THPT Y Jút (TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) trong trang phục áo yếm đi diễn văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Bức ảnh đã khiến nhiều người không khỏi trầm trồ.

Hoi nu sinh di dien van nghe chao mung ngay 20/11 gay sot CDM

Theo bạn Thanh Tuyền cho biết, hội bạn cô hiện đang theo học lớp 11A5 của trường. Nhóm trình diễn tiết mục múa đương đại gồm 3 bài: Con Cò, Tokyo và Nàng Thơ.

Cô nàng cho biết tiết mục của lớp mình được diễn vào vòng Sơ khảo cuộc thi Giai Điệu Tuổi Hồng ngày 7/11 tại trường, và nhóm bạn đã bước tiếp vào vòng trong.

Hoi nu sinh di dien van nghe chao mung ngay 20/11 gay sot CDM-Hinh-2

Gần sát ngày 20/11, hàng loạt trường học đã tổ chức sự kiện văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam.

"Mình không nghĩ bức hình lại được nhiều người quan tâm đến thế. Bọn mình đều rất vui, có một chút bất ngờ và hạnh phúc, lại hơi sợ vì nổi tiếng quá.

Bọn mình tập hơn 10 buổi, mỗi buổi khoảng 3 tiếng. Hồi đầu diễn cũng lời qua tiếng lại khá nhiều, nhưng vì chúng mình khá thân nhau nên nhanh chóng giảng hòa", cô bạn 10X tâm sự.

Hoi nu sinh di dien van nghe chao mung ngay 20/11 gay sot CDM-Hinh-3

Dân tình thi nhau khoe ảnh thi văn nghệ, update dàn trai xinh gái đẹp đi diễn.

Không chỉ sở hữu nét đẹp trong sáng, các cô bạn này còn thường xuyên rủ nhau đi chơi và tham gia các hoạt đông văn nghệ trong lớp. Ngoài giờ học, hội bạn luôn giúp đỡ nhau trong học tập.

Theo Đức Hoà/ Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)