Hội chị em bày cách 'bẫy' chồng, tự nguyện giặt đồ làm việc nhà

Google News

Mới đây, một người vợ chỉ cho cô em cách để chồng tự nguyện giặt đồ thu hút sự chú ý và bình luận của netizen.

Mới đây, một người vợ chỉ cho cô em cách để chồng tự nguyện giặt đồ. Cụ thể cô ''bẫy'' chồng bằng cách cho tờ 100 nghìn vào trong túi và kêu chồng giặt. Vài ngày hôm sau cô không bỏ tiền nhưng sau đó lại tiếp tục cho 20-30 nghìn.
Hoi chi em bay cach 'bay' chong, tu nguyen giat do lam viec nha
Hoi chi em bay cach 'bay' chong, tu nguyen giat do lam viec nha-Hinh-2
 Người vợ chỉ cách để ''bẫy'' chồng tự nguyện giặt đồ.
Khi cô em cho rằng việc ''bẫy'' này 1 tháng cũng mất 300-400 nghìn còn tốn hơn tiền điện sử dụng máy giặt. Tuy nhiên, người vợ cho rằng ''mình là người cò mồi thì tất nhiên phải biết chỗ giấu quỹ đen của chồng mình'' thì tiền sẽ về chủ cũ. Hoặc tiền đó để chồng đi uống bia đỡ phải xin vợ.
Nhiều người sau khi đọc chia sẻ của vợ liền bình luận: ''Cuộc sống vợ chồng mà cứ bẫy nhau thế này thì chết'', ''Kiến thức đã tiếp thu'', ''Anh em chúng tôi đã tiếp thu'', ''Đã tiếp thu ... mai này lấy chồng tui sẽ áp dụng''...
Hoi chi em bay cach 'bay' chong, tu nguyen giat do lam viec nha-Hinh-3
 Cư dân mạng bình luận về câu chuyện.
Bên cạnh những ý kiến bàn tán của hội chị em, các đấng mày rau cũng tham gia vào và nhiều ý kiến để lại vô cùng thú vị. Điển hình như anh chàng có nickname P.H có viết: "Hỡi các anh em hãy cẩn thận, đừng vì đồng tiền mà mù đôi mắt rồi dính mưu các bà vợ. Hãy mãnh mẽ lên".
Trái ngược với với P.H thì nickname A.S lại ôn hòa hơn khi cho rằng: "Việc nhà thì ai làm chẳng thế. Mình làm thì vợ làm việc khác. Nhưng các chị đừng lấy tiền ra để trêu anh em chúng tôi. Anh em chúng tôi cũng có tự trọng".
Hiện câu chuyện người vợ chỉ cho cô em cách để chồng tự nguyện giặt đồ tiếp tục thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)