Học sinh lớp 6 bị mắng vì không tặng hoa cô giáo ngày tốt nghiệp

Google News

Vụ việc xảy ra ngày 17/7 tại một trường tiểu học ở thị trấn Sóc Châu, tỉnh Sơn Tây, Trung Quốc.

Cô Vương, giáo viên dạy thay đã phạt, mắng chửi học sinh lớp 6 trong ngày lễ tốt nghiệp. Nguyên nhân ban đầu được xác định là các em tặng hoa cho giáo viên chủ nhiệm, nhưng không tặng hoa cho cô Vương, khiến nữ giáo viên tức giận.

Trong clip được đăng tải trên mạng xã hội, cô Vương bắt các em đứng phạt, chỉ trích và nhiều lần nhổ nước bọt vào học trò. Thậm chí, trong cơn tức giận, cô phá hỏng bó hoa của giáo viên khác.

Hoc sinh lop 6 bi mang vi khong tang hoa co giao ngay tot nghiep
Cô Vương chỉ tay, quát mắng và nhổ nước bọt vào người các em. Ảnh: 3gchina. 

“Mẹ các em có còn coi tôi là giáo viên không? Tôi có phân biệt đối xử với các em không? Tôi đã bao giờ đối xử lạnh nhạt với các em hay chưa?”, cô Vương hét lên trong giận dữ.

Trong clip khác, một học sinh gọi điện thoại cho mẹ nhờ mua hoa đến tặng cô, nhằm xoa dịu cơn thịnh nộ của nữ giáo viên. Tuy nhiên, cô giật điện thoại của học sinh này và mắng mẹ em qua điện thoại: “Con gái chị có thể học được điều gì?”

Vụ việc thu hút hàng nghìn lượt quan tâm và bình luận của cư dân mạng Trung Quốc. Nhiều người cho rằng hành động của cô Vương là vô văn hóa, thiếu tư cách giáo viên.

Nếu đó là con tôi, tôi sẽ bắt cô ta xin lỗi, không thì sẽ không để yên đâu”, một người bình luận.

Phản hồi trước vụ việc gây tranh cãi của cô Vương, phòng giáo dục địa phương cho biết họ đã thành lập nhóm điều tra, làm rõ vụ việc.

Theo Sina, cô Vương đã bị giáng chức, trừ lương và không được giảng dạy. Ngoài ra, hiệu trưởng và ba 3 phó của trường cũng bị kỷ luật.

Theo VTC News

>> xem thêm

Bình luận(0)