HLV Jordan: Việt Nam là đội bóng mạnh tại Asian Cup 2019

Google News

(Kiến Thức) - Trong cuộc họp báo kĩ thuật trước trận đấu HLV trưởng đội tuyển Jordan là Vital Borkelmans tỏ ra thái độ thận trọng trước cuộc chiến với đội tuyển Việt Nam tại vòng 1/8 Asian Cup 2019.

Trước trận đấu căng thẳng tại vòng 1/8 Asian Cup 2019 giữa đội tuyển Việt Nam và Jordan diễn ra, chiều 19/1, đã diễn ra buổi họp báo trước trận.
Tại đây, HLV Jordan đã có những phát biểu về đội tuyển Việt Nam. HLV trưởng của đối thủ tỏ ra khá thận trọng trước cuộc so tài với thầy trò HLV Park Hang-seo.
Cụ thể ông Vital Borkelmans - HLV trưởng Jordan cho biết: ""Tôi xem rất nhiều trận của Việt Nam. Họ là đội bóng mạnh, với lối chơi khó chịu, có hàng công rất nhanh. HLV của họ rất kinh nghiệm.
HLV Jordan: Viet Nam la doi bong manh tai Asian Cup 2019
 
Tôi đã nhắc nhở cầu thủ của mình phải tập trung và thể hiện tất cả những gì mình có để chơi thật tốt trước Việt Nam, như vậy mới có thể giành được vé vào tứ kết giải đấu".
Bên cạnh đó, HLV người Bỉ này cũng thừa nhận rằng, thi đấu tại vòng 1/8 Asian Cup 2019 căng thẳng hơn rất nhiều tại vòng bảng bởi các đối thủ khi đã bước chân tới vòng này đều có thực lực. Một đội như Việt Nam có thể còn mạnh hơn cả Australia hay Syria, những đối thủ Jordan từng gặp ở vòng bảng.
HLV Vital Borkelmans khẳng định tuyển Jordan không hề đánh giá thấp các cầu thủ đội tuyển Việt Nam. Tuy nhiên ông cũng vô cùng tin tưởng vào sự nỗ lực của các học trò.
Tuyển Jordan là đội đầu tiên giành vé vào vòng đấu loại trực tiếp của Asian Cup 2019, họ vượt qua vòng bảng dễ dàng hơn cách các cầu thủ Việt Nam có được tấm vé vào vòng 16 đội.
Trước trận đấu với tuyển Việt Nam ở vòng 1/8, các cầu thủ Jordan đang có tinh thần và quyết tâm cao với mục tiêu vô địch châu Á. Đó cũng là lời hứa của HLV Vital Borkelmans khi nhận nhiệm vụ dẫn dắt đội tuyển Quốc gia Jordan: tạo ra kì tích và đưa Jordan ghi danh trên bản đồ bóng đá châu lục.
Đội tuyển Việt Nam và tuyển Jordan sẽ quyết chiến trong trận đấu diễn ra lúc 18h ngày 20/1 trên sân vận động Al Maktoum (Dubai, UAE).
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)