Hình ảnh khác lạ của thiếu nữ làm náo loạn Đường lên đỉnh Olympia

Google News

Sau thời gian gây “náo loạn” trường quay Đường lên đỉnh Olympia, cô bạn Phạm Tường Lan Thy tiếp tục xuất hiện với loạt ảnh mới đầy xinh đẹp.

Phạm Tường Lan Thy – một trong ba đứa trẻ thụ tinh trong ống nghiệm (TTTON) đầu tiên của Việt Nam. Lan Thy hiện đang theo học lớp 12B, trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong (TP.HCM) là cái tên không còn xa lạ với đông đảo giới trẻ và cộng đồng mạng.
 
Cô bạn này được nhiều người biết đến không chỉ bởi thành tích học tập đáng nể mà cô bạn còn sở hữu nhan sắc xinh đẹp “vạn người mê”.
Sau thời gian làm “náo loạn” trường quay Đường lên đỉnh Olimpia, Lan Thy vừa xuất hiện trong tạo hình mới thu hút sự chú ý.
Chia sẻ về khoảng thời gian được nhiều người biết đến, Lan Thy cho hay: “Thật sự bản thân em cũng rất vui khi có nhiều người biết đến mình và dành tình cảm tốt cho mình, bên cạnh đó cũng có chút lo lắng vì áp lực khi em tự thấy bản thân mình còn nhiều thiếu sót và nhiều khi không được như mọi người mong muốn nên sẽ có những lời nói trái chiều về em. Mục tiêu bây giờ của em là hoàn thành tốt kỳ thi học kỳ và ôn thi đại học thật tốt”.
Nói thêm về bộ ảnh được nhiều người nhận xét xinh nhưng có phần chững chạc hơn so với tuổi, Lan Thy bày tỏ: “Nếu ai đã biết em lâu rồi sẽ không thấy chững chạc mấy vì em rất thích màu đen và những concept trắng đen các kiểu, chắc phụ thuộc vào mái tóc trước giờ tóc em luôn rất dài nhưng lần này em muốn thử với tóc ngang vai coi như đổi mới con người. Con người thay mới tự động có năng lượng hơn”.
Ngoài ra Lan Thy cũng bật mí thêm bộ ảnh mới này do Min chụp và Ngọc Quý Hà chỉnh màu.
Mời quý độc giả xem video Chuyện ăn mặc phản cảm của giới trẻ:
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)