Hành động bất ngờ của nam thanh niên sau khi rơi làm "bẹp dúm" nóc ô tô

Google News

Sau khi ngã từ trên tòa nhà xuống khiến lưng đập vào giữa nóc xe hơi, nam thanh niên đã vội vàng bật dậy rời khỏi hiện trường.

Theo thông tin ban đầu, vào ngày 7/7 vừa qua, ở Fort Myers, bang Florida, Mỹ đã xảy ra vụ việc nam thanh niên ngã từ trên cao xuống chiếc ô tô đỗ bên dưới đường mà không ai hay biết.
Theo đoạn clip được chia sẻ, nam thanh niên này đi chân đất, mặc áo phông màu đỏ đã bất ngờ ngã từ trên cao xuống, đập lưng vào giữa nóc xe hơi. Sự việc khiến chiếc ô tô này bị hư hỏng, các mảnh kim loại của chiếc xe bắn tung khắp nơi.
Sự việc khiến nóc chiếc ô tô bị bẹp dúm.
Hanh dong bat ngo cua nam thanh nien sau khi roi lam
Sự việc khiến nóc chiếc ô tô bị bẹp dúm. 
Đáng chú ý, sau cú ngã "trời giáng" này, anh ta không hề bị thường nên vẫn vô cùng bình thản bật dậy rồi rời khỏi hiện trường. Một vật giống như chiếc khăn tắm bị ướt đã văng ra khỏi đầu của người đàn ông và rơi xuống cốp xe nhưng anh ta không hề nhặt lại mà nhanh chóng rời đi. 
Liên quan đến sự việc này, ông John DiLeonardo, chủ một đại lý xe hơi ở Fort Myers, bang Florida, Mỹ nhận định, thanh niên làm hỏng chiếc xe có thể đã bắc thang để leo lên mái nhà cao 6 mét của đại lý xe hơi trước khi ngã xuống hoặc cố tình nhảy xuống.
Được biết, vào hôm xảy ra sự việc do trời mưa, khiến chiếc xe ướt nên khó có thể lấy được bất kỳ dấu vân tay nào từ "kẻ phá hoại" này.
*Title do Kiến Thức biên tập lại
Theo TuLinh/KhoevaDep

>> xem thêm

Bình luận(0)