Hàng xóm tố bà Tân Vlog chuyện lừa dối có một cô con gái

Google News

Dân mạng đang xôn xao về mối quan hệ giữa Thanh Lương và bà Tân Vlog.

Từ một người nông dân giản dị, bà Tân Vlog bất ngờ trở thành "gương mặt vàng trong làng Youtube" nhờ thực hiện clip nấu những món ăn "siêu to khổng lồ" cùng cậu con trai tên Hưng.

Là "idol" mạng xã hội nên mọi hoạt động đến những người thân của bà Tân cũng vô tình được quan tâm. Ngoài hai cậu con trai Hưng và Hậu thường xuyên xuất hiện trong clip nấu ăn của mẹ, cách đây khoảng 3 tháng, bà Tân gây chú ý khi tiết lộ có một cô con gái tên Nguyễn Thanh Lương.

Hang xom to ba Tan Vlog chuyen lua doi co mot co con gai

Lương được chính bà Tân và anh trai Hưng giới thiệu trong clip là người thân trong nhà. Thông tin này xuất hiện khiến dân tình khá bất ngờ bởi từ trước đến nay, ai cũng nghĩ hiện tượng mạng đến từ Bắc Giang chỉ có hai người con trai.

Sở hữu gương mặt xinh xắn, làn da trắng mịn màng và nụ cười cực duyên, Lương nhanh chóng thu hút được sự quan tâm. 

Hang xom to ba Tan Vlog chuyen lua doi co mot co con gai-Hinh-2

Những mới đây, một số dân mạng chỉ ra chuyện bà Tân Vlog không hề có con gái. Người này cho hay: "Bà Tân đừng đóng kịch, đừng diễn với Lương Vlog nữa. Chính bà lên truyền hình nói là chỉ có 2 con trai mà tự dưng giới thiệu con gái như thật. Bà cứ thật thà nói cháu hoặc con nuôi còn lọt tai chứ đừng lừa dối người xem". 

Để khẳng định lời bản thân nói là đúng, người này tiếp lời: "Bởi chính lên chương trình 'Mẹ tuyệt vời nhất', Hồng Vân phỏng vấn, bà trả lời chỉ có 2 con trai là Hưng và Hậu. Lương là người cùng làng đến quay Youtube và nhận vậy để câu view thôi".

Hang xom to ba Tan Vlog chuyen lua doi co mot co con gai-Hinh-3

Hang xom to ba Tan Vlog chuyen lua doi co mot co con gai-Hinh-4

Đặc biệt, một tài khoản khác cũng bình luận: "Mình ở gần nhà bà Tân Vlog. Nhà bà chỉ có hai người con trai không có con gái. Hai con trai của bà Tân có vợ con rồi. Anh Hưng với chị Ngọc Lan vẫn là vợ chồng và đã có con, mọi người đừng bị lừa".

Trước loạt ý kiến trái chiều, người trong cuộc chưa đưa ra bất cứ phản hồi nào về vụ việc này.

Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)