Hai nữ cầu thủ xác nhận hẹn hò sau khoảnh khắc gây sốt ở Olympic

Google News

Tiền vệ Kristie Mewis của tuyển Mỹ và tiền đạo Australia Sam Kerr nhận nhiều sự quan tâm sau khoảnh khắc tình tứ ở trận tranh huy chương đồng Olympic Tokyo 2020.

Sam Kerr đăng bức ảnh cô và Kristie Mewis ôm hôn nhau lên trang cá nhân cùng một biểu tượng hình trái tim. Chỉ sau vài giờ, bức ảnh nhận được hàng nghìn lượt thích và lời chúc mừng từ người hâm mộ.

Trước đó, trong trận đối đầu tranh huy chương đồng Olympic Tokyo 2020 giữa đội tuyển Mỹ và Australia, cặp cầu thủ gây chú ý khi công khai thể hiện tình cảm trên sân cỏ.

Hai nu cau thu xac nhan hen ho sau khoanh khac gay sot o Olympic

Kristie Mewis an ủi Sam Kerr trong trận tranh huy chương đồng bóng đá nữ Olympic. Ảnh: Francois Nel, Zhizhao Wu.

Sau khi tiếng còi mãn cuộc cất lên khép lại trận đấu gay cấn với chiến thắng 4-3 thuộc về Mỹ, nhiều cầu thủ Australia buồn bã vẫn ngồi lại trên sân.

Tiền đạo Sam Kerr - cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho tuyển Australia đồng thời là người ghi bàn gỡ hòa ở phút thứ 17 trong trận đấu này - thể hiện rõ nỗi thất vọng.

Trong giây phút Kerr che mặt và khóc, tiền vệ của tuyển Mỹ Kristie Mewis đã tiến đến an ủi cô. Cả hai ôm, tựa đầu vào vai nhau và nói chuyện khá lâu trước khi cùng rời sân cỏ.

Khoảnh khắc lãng mạn này cùng hàng loạt tương tác dễ thương của bộ đôi trên mạng xã hội trước đó làm dấy lên tin đồn họ đang hẹn hò.

Hai nu cau thu xac nhan hen ho sau khoanh khac gay sot o Olympic-Hinh-2

Hai nu cau thu xac nhan hen ho sau khoanh khac gay sot o Olympic-Hinh-3

Cặp cầu thủ công khai tình cảm sau Olympic Tokyo 2020. Ảnh: samanthakerr20, kmewis19.

Mewis (30 tuổi) chỉ vừa quay trở lại đội tuyển quốc gia sau 6 năm gián đoạn vì những chấn thương nghiêm trọng. Thế nhưng, với những gì đã thể hiện tại kỳ Thế vận hội năm nay, Mewis cho thấy cô là sự lựa chọn đúng đắn của HLV Vlatko Andonovski.

Trong khi đó, Kerr (27 tuổi) từ lâu đã được coi là một trong những cầu thủ hàng đầu thế giới. Cô được Insider xếp thứ tư trong bảng xếp hạng 50 ngôi sao xuất sắc thế giới năm 2020.

Trước khi công khai mối quan hệ với Mewis, Kerr có hơn 7 năm hẹn hò với cầu thủ Mỹ Nikki Stanton. Cả hai gặp nhau vào năm 2014 và đã chia tay hồi đầu năm nay, theo Daily Telegraph.

Theo Lê Vy/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)