Girl xinh bắt quả tang bạn trai hẹn gái đi nhà nghỉ và cái kết

Google News

"Giờ em nhường cho chị đấy, vui vẻ và nhớ giữ gìn sức khoẻ nhé.... chào chị", nikname B.T.H nhắn với tình địch sau khi phát hiện bạn trai hẹn gái vào nhà nghỉ.

"Tình yêu là chuyện của hai người, bắt đầu như nào thì kết thúc như vậy. Dù người thứ ba có lỗi ra sao, trả thù họ cũng chỉ khiến ta hả hê phút chốc rồi lòng vẫn cay đắng, vòng duyên nghiệp vẫn quẩn quanh.
Chuyện buông bỏ không phải sớm chiều mà làm được, đau khổ thì cứ gào khóc, cốt yếu đừng tự dày vò mình vì những điều không đáng.
Sau vấp ngã hãy tự biết yêu bản thân mình nhiều hơn", là quan điểm của Nikname B.T.H sau khi cô phát hiện bạn trai hẹn gái vào nhà nghỉ.
 
Trên Facebook cá nhân của mình B.T.H. chia sẻ như sau: "Em và anh ấy cả quen cả yêu cũng được gần 3 năm rồi. Em tôn trọng tin tưởng nên không gào lên kiểm soát thời gian, bạn bè hay điện thoại này nọ. Và ngoài game thì cũng không thấy bù khú cái gì.
Đùng cái em lại nghịch điện thoại của hắn. Một dãy tin nhắn vẫn còn nguyên chưa xoá:
- Anh sắp đi chưa ?
- Chờ tí anh đang dắt xe ra rồi, em đang ở đâu?
- Em ở chỗ cũ tầng 2 phòng 205 nhé.
Em đọc đến đây thì dừng hẳn, hỏi hắn đây là cái gì, phản ứng nhanh như máy "đấy là bạn cùng lớp, bọn anh với mấy đứa nữa đi hát.
Em nghe xong chỉ cười, lấy số của người con gái kia dùng máy mình gọi:
- Alo chị cho em làm phiền chút ạ, chị có biết anh nào tên X số điện là abc không?
- Mình không bạn à .
- Oh hay chào chị.
Em bật loa ngoài cho nghe luôn, đứng hình hết cãi. Em nhắn cho người con gái kia "xin lỗi chị, em là người yêu của anh X , em đọc tin nhắn mới biết anh chị mới... nhau đêm hôm trước...".
- Bạn đừng hiểu lầm, mình và anh X không có gì đâu. Anh X là người tốt, đừng vì những chuyện vớ vẩn mà đánh mất tình yêu bạn ạ.
- Em không phải con ngu, nhưng giờ em nhường cho chị đấy, vui vẻ và nhớ giữ gìn sức khoẻ nhé.... chào chị !
Nhắn tin xong em chặn số luôn....Đánh ghen làm gì, dằn mặt cảnh cáo làm gì, hai người đàn bà lao vào cấu xé nhau chỉ vì một cái gậy chọc nhầm chỗ em thấy chả đáng.
Chúng nó chả hẳn đã sống chết yêu nhau, gặp nhau để thoả mãn nhu cầu tình dục thôi. Vì thế đừng mang tình yêu của mình ra so sánh hơn thua với những chuyện tầm thường, đừng vấy bẩn thêm những gì mình từng trân trọng.
Về phần người yêu, em chỉ bảo "em sống với anh như vậy là quá tốt rồi. Anh vừa muốn yêu người ngoan vừa muốn chơi gái lạ. Tham lam quá thì đừng nên yêu ai , không cô gái nào đáng bị tổn thương sau khi đã yêu vô điều kiện như vậy.
Em không bỏ rơi anh, chỉ là không thể tha thứ được, quên được chuyện ngày hôm qua. Em không muốn nhặt lại những mảnh vỡ làm tay mình chảy máu, không muốn yêu trong hoài nghi, không muốn tiếp tục đi cùng một con đường khi anh đã nhìn sang hướng khác ......".
Sau khi những dòng tâm sự của B.T.H. được chia sẻ trên mạng xã hội thu hút sự chú ý của nhiều người. Rất nhiều người đồng tình với hành động của B.T.H.
Một thành viên bình luận: "Trơ trẽn không thể chịu được. Bị người yêu bắt quả tang mà còn bảo đi gặp bạn bè đi hát".
Một cư dân mạng khác nhận xét: "Đúng, mình ủng hộ quyết định của bạn, tội gì mà phải đi đánh ghen cơ chứ, nếu không cảm thấy không hợp thì chia tay, mới yêu đã nói dối nhau vậy rồi bao giờ cưới nhau không biết thế nào nữa...".
Hiện câu chuyện của B.T.H. vẫn đang thu hút sự chú ý từ cư dân mạng.
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)