Giật mình cách dạy con tàn nhẫn của vợ chồng "quỷ dữ"

Google News

Chỉ vì con gái không làm bài tập về nhà mà mẹ đã nổi giận rồi thẳng tay đánh con không thương tiếc.

Cách đây không lâu, một đoạn clip ghi lại cảnh bé gái bị mẹ bạo hành vì không làm bài tập được chia sẻ đã khiến dân mạng xôn xao.
Được biết, sự việc này xảy ra ở Thâm Quyến (Trung Quốc) và được camera an ninh trong gia đình bé gái này quay lại.
Giat minh cach day con tan nhan cua vo chong
Ảnh minh họa. 
Theo đó, khi bé gái vừa ngồi vào bàn học thì đã bị người mẹ la mắng không thương tiếc. Đỉnh điểm, người mẹ dúi đầu con gái thật mạnh nên bé ngã lăn xuống đất. Có lẽ, do bé gái này không làm bài tập về nhà nên đã bị mẹ đánh đập như vậy.
Chưa dừng lại, sau đó người mẹ này còn giật tóc rồi tát liên tục vào mặt con gái khiến ai cũng xót xa. Không những không can ngăn mà cha của bé gái cũng hùa vào bắt nạt con tới tấp. 
Điều khiến ai nấy cũng phải xót xa là dù bị bố mẹ đánh đập nhưng đứa trẻ này lại không hề la khóc. Dường như cô bé đã quá quen với những trận đòn đau đớn của bố mẹ nên mới có phản ứng như vậy.
Đoạn clip này ngay sau khi được chia sẻ đã gây xôn xao cư dân mạng. Nhìn cảnh tượng này mà ai nấy đều xót thương cho bé gái và chỉ trích hành động của người mẹ.
Sau khi tìm hiểu thì được biết đoạn clip trên không phải mới mà đã từng gây xôn xao dư luận nước này vào khoảng 8 tháng trước. Được biết, sau khi xảy ra sự việc thì bố mẹ bé gái này đã bị cảnh sát triệu tập để điều tra. Còn bé gái cũng được đưa đi giám định sức khỏe.
Dù đoạn clip này không phải là mới nhưng sau khi được đăng tải đã khiến nhiều người phải giật mình vì cách dạy con tàn nhẫn của một số phụ huynh.
Theo Tú Linh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)