Giáo viên mặc váy ngắn, qua một đêm trở thành "cô giáo xinh đẹp nhất"

Google News

Hiện tại nữ giáo viên kiêm streamer này là gương mặt đắt khách quảng cáo mỹ phẩm trên mạng xã hội nhờ ngoại hình xinh đẹp.

Mới đây, loạt ảnh cô giáo diện váy ngắn đứng trên bục giảng được dân mạng xứ Trung truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt. Ngay lập tức cô được đặt cho biệt danh "cô giáo xinh đẹp nhất".

Giao vien mac vay ngan, qua mot dem tro thanh

Giao vien mac vay ngan, qua mot dem tro thanh

Nhờ ngoại hình và gu ăn mặc của mình mà chỉ từ một bức ảnh được học sinh chụp và lan truyền trên mạng xã hội, cô giáo đã nhận được sự chú ý của rất nhiều người, hầu hết mọi người đều dành cho cô những lời khen có cánh.

Sau khi tìm hiểu thì cô giáo trẻ này tên là Park Hyun Se, người Hàn Quốc. Cô có gương mặt khả ái và chiều cao ấn tượng, trên 1m70. Cách đây hơn 4 năm, khi vừa tốt nghiệp trường Đại học Quốc gia Busan, đặt chân đến bục giảng, Park Hyun Seo đã trở thành tâm điểm chú ý của dân mạng. Hiện tại những bức ảnh của cô lại bất ngờ gây sốt trở lại.

Giao vien mac vay ngan, qua mot dem tro thanh

Từ những bức ảnh được chia sẻ trên mạng chúng ta có thể thấy rằng vóc dáng của cô rất hoàn hảo, gu ăn mặc thời thượng với áo sơ mi và chân váy trông rất đẹp, trông chẳng khác những người mẫu nổi tiếng là bao.

Rất nhiều cư dân mạng đã xuýt xoa, ghen tị rằng tại sao mình không được học tiết của cô giáo xinh đẹp này, một số thì lại nói đùa rằng chắc chắn sẽ không bao giờ bỏ tiết của cô giáo Park Hyun Seo được.

Giao vien mac vay ngan, qua mot dem tro thanh

Dung nhan trẻ trung và ngày càng nóng bỏng của nữ giáo viên nổi tiếng được chia sẻ trên mạng xã hội.

Nhìn cái cách mà cô giáo này chăm sóc sức khỏe, vóc dáng thì thật sự rất đáng để học hỏi. Cô luôn duy trì thói quen và chế độ ăn uống khoa học, chế độ ăn uống rất quan trọng để có dáng đẹp. Cô khuyên mọi người rằng bên cạnh các bài cardio, pilates, gym, giãn cơ, cô còn duy trì chế độ ăn nhiều hải sản, vừa phải thịt đỏ.

Tuy nhiên, cũng có một số cư dân mạng cho rằng: giáo viên nên ăn mặc chỉn chu hơn, trang điểm nhẹ nhàng hơn để học sinh có thể tập trung tối đa vào bài giảng.

Theo Nguyễn Giang / Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)