Giải bóng bàn nhi đồng Quốc gia 2024 có nhà tài trợ uy tín

Google News

Giải bóng bàn các cây vợt xuất sắc trẻ, thiếu niên, nhi đồng Quốc gia 2024 giải Kẹo thạch Zai Zai năm nay thu hút thu hút 255 vận động viên đến từ 23 tỉnh, thành, câu lạc bộ mạnh trên cả nước tham gia thi đấu.

Tại giải bóng bàn tay vợt trẻ, thiếu niên, nhi đồng Quốc gia 2024, Ban tổ chức áp dụng thể thức thi đấu chia bảng đấu loại vòng tròn vào vòng trong đấu loại trực tiếp. Nội dung thi đấu gồm: Đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ, thuộc các lứa tuổi: 22 - 23 tuổi, 19 - 21 tuổi, 16 - 18 tuổi, 14 - 15 tuổi, 12 - 13 tuổi, 10 -11 tuổi, 9 tuổi trở xuống, mỗi lứa tuổi 16 nam, 16 nữ.
Giải là sân chơi cho các VĐV nâng cao trình độ, kỹ chiến thuật thi đấu, qua đó, đánh giá công tác huấn luyện, đào tạo VĐV xuất sắc trẻ của các tỉnh, thành, ngành là tiêu chuẩn tuyển chọn cho đội tuyển dự tuyển bóng bàn quốc gia sẵn sàng làm nhiệm vụ thi đấu các Giải bóng bàn quốc gia và quốc tế. Bên cạnh đó, đẩy mạnh công tác quảng bá và giới thiệu về vùng đất, con người, di sản văn hóa, tiềm năng phát triển du lịch thông qua mô hình Công viên địa chất toàn cầu Non nước Cao Bằng đến với bạn bè trong cả nước.
Giai bong ban nhi dong Quoc gia 2024 co nha tai tro uy tin
 Lễ khai mạc giải bóng bàn tay vợt xuất sắc trẻ, thiếu niên, nhi đồng Quốc gia năm 2024.
Một tín hiệu đáng mừng đối với giải đấu năm nay nói riêng và bóng bàn nói chúng, lần đầu tiên, một thương hiệu thực phẩm nổi tiếng đã chính thức trở thành nhà tài trợ của giải đấu.
Giải bóng bàn các cây vợt xuất sắc trẻ, thiếu niên, nhi đồng Quốc gia năm 2024 giải Kẹo thạch Zai Zai năm nay thu hút thu hút 255 vận động viên đến từ 23 tỉnh, thành, câu lạc bộ mạnh trên cả nước tham gia thi đấu. Trong đó có một số đơn vị phong trào bóng bàn phát triển mạnh như: Công an nhân dân, Quân đội, thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Thanh Hóa, Hải Dương... 
Giải bóng bàn các cây vợt xuất sắc trẻ, thiếu niên, nhi đồng Quốc gia năm 2024 do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Cao Bằng phối hợp với Liên đoàn Bóng bàn Việt Nam tổ chức tại Cao Bằng năm nay đón thêm nhà tài trợ mới - Kẹo Thách Zai Zai. 
Ông Ngô Trọng Văn Hài - Chủ tịch kiêm TGĐ của cty TNHH chế biến thực phẩm Đức Hạnh, cty sở hữu thương hiệu kẹo thạch Zai Zai cho biết "Với phương châm phục vụ cộng đồng và mang lại những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng. Zai Zai luôn mong muốn hỗ trợ cho người tiêu dùng của mình, đặc biệt là người tiêu dùng trẻ tuổi có những sân chơi lớn, nhằm phát huy năng lực về thể chất và trí lực. Vì vậy, không chỉ với bóng đá môn thể thao được nhiều người chú ý, Zai Zai sẵn sàng đồng hành với các môn thể thao như bóng bàn, cầu lông... cho các độ tuổi thanh thiếu nhi có cơ hội cọ xát và nâng cao năng lực, thành tích".
Giai bong ban nhi dong Quoc gia 2024 co nha tai tro uy tin-Hinh-2
Ngay sau lễ khai mạc, giải  bóng bàn tay vợt xuất sắc trẻ, thiếu niên, nhi đồng Quốc gia năm 2024 đã ngay lập tức bước vào tranh tài.
Thương hiệu Kẹo thạch Zai Zai được chủ tịch Ngô Trọng Văn Hài phát triển từ năm 2018 với mục tiêu nâng cao giá trị của món ăn được nhiều trẻ em yêu thích là THẠCH RAU CÂU, trở thành sản phẩm ngon, mát, an toàn cho trẻ nhỏ và đặc biệt thân thiện với môi trường giảm chất thải nhựa. Trong hơn 6 năm phát triển, Zai Zai đã tham gia nhiều hoạt động từ thiện, hỗ trợ cho nghệ sĩ, cầu thủ bóng đá và tạo độ nhận diện rộng khắp trên toàn quốc và xuất khẩu tới một số quốc gia phát triển: Tây Ban Nha, Hàn Quốc, Nga...
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)