Ghế nóng Mourinho được đảm bảo, Emery gây sốc Arsenal

Google News

Lãnh đạo MU luôn ủng hộ Mourinho dù xuất hiện tin đồn Zidane nhăm nhe chiếm ghế. Tân HLV Unai Emery yêu cầu các học trò cần giảm cân để di chuyển thanh thoát hơn... là những tin bóng đá mới nhất tối 16/8.

Mourinho đang bước vào mùa giải được đánh giá là khó khăn nhất sự nghiệp khi không có được những tân binh như mong muốn, trong bối cảnh các đối thủ cạnh tranh trực tiếp với MU như Man City, Liverpool ngày càng lớn mạnh.
BLĐ MU vẫn ủng hộ Mourinho 
Không những vậy, ông thầy người Bồ Đào Nha đang tự làm khó chính mình, nội bộ rối ren qua mối bất đồng với cậu học trò Paul Pogba. Bên cạnh đó, quan hệ giữa ông và GĐĐH Woodward không còn tốt đẹp như xưa.
Bất chấp điều đó, tin từ Irish Independent cho hay, HLV Mourinho vẫn được các quan chức Quỷ đỏ ủng hộ tiếp tục giữ ghế nóng tại Old Trafford.
Theo các thành viên trong BLĐ, ngoài Mourinho, không có nhiều HLV đủ sức gánh vác trách nhiệm công việc nặng nề tại MU, sau khi CLB có dấu hiệu thoái trào kể từ ngày Sir Alex giải nghệ.
Sự đảm bảo từ các sếp lớn ở MU giúp "người đặc biệt" an tâm lo chuyện chuyên môn. Vài ngày qua, đã xuất hiện thông tin Zidane sẵn sàng thay Mourinho dẫn dắt MU.
Unai Emery yêu cầu học trò giảm cân
Tân thuyền trưởng Unai Emery cho rằng nhiều cầu thủ Arsenal đang dư thừa cân nặng nên không thể di chuyển thanh thoát trên sân như ông mong đợi.
 HLV Emery muốn học trò giảm cân
Cựu HLV PSG muốn xây dựng một Pháo thủ kiểu mới với lối đá pressing tầm cao. Nhưng điều này cần các cầu thủ phải có nền tảng thể lực tốt, liên tục di chuyển và tranh chấp với đối phương.
Sau khảo sát của cộng sự, HLV Emery yêu cầu toàn bộ cầu thủ Arsenal mỗi người cần giảm trung bình 1,3kg cân nặng, chủ yếu là chất béo dư thừa.
Không ít thành viên Pháo thủ sốc khi nhận chỉ thị từ Emery. Mặc dù vậy, họ buộc phải tăng cường sức bền vận động để sớm có được sự linh hoạt, thiện chiến hơn nữa trên sân cỏ.
Ngày ra quân, Arsenal cố gắng áp dụng lối đá ban bật bóng ngắn từ bên phần sân nhà những rốt cuộc vẫn thua 0-2 Man City. Cuối tuần này, họ tiếp tục vấp phải thử thách mới khi đến làm khách trên sân Chelsea
Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)