Gần Tết, gái trẻ Trung Quốc nô nức thuê bạn trai

Google News

Để sử dụng dịch vụ thuê bạn trai hộ tống mình đi chơi, đi ăn, mua sắm người dùng chỉ phải tốn 1 nhân dân tệ (khoảng 3.500 đồng).

Những chàng trai tham gia dịch vụ này cao trung bình từ 1m80 trở lên, mặc vest trông rất lịch sự, bảnh bao. Hơn nữa, họ còn đứng trên bục cao để nhiều người có thể nhìn thấy.
Dịch vụ cũng ghi rõ ràng: "Chỉ cần trả 1 tệ, hoặc chiến thắng trong các trò chơi, bạn sẽ nhận được ngay một người bạn trai ân cần, giúp bạn xách túi, giúp bạn mua sắm, chọn quần áo, cũng hỗ trợ chụp ảnh chung".
 Ảnh minh họa.
Ngay sau khi đi vào hoạt động, dịch vụ cho thuê bạn trai hấp dẫn được rất nhiều nữ khách hàng sử dụng. Theo đánh giá, các chàng trai dùng cho thuê này đều thừa tiêu chuẩn để làm người mẫu.
Cũng chính vì vậy, trong suốt thời gian dịch vụ diễn ra, những anh chàng được thuê không có phút nào được ngơi nghỉ. Họ liên tục được thuê bởi nhiều nữ khách hàng mến mộ vẻ đẹp trai, nam tính của mình.
Theo phản hồi từ khách hàng sử dụng dịch vụ thuê người yêu, mặc dù chỉ là bạn trai tạm thời, nhưng những chàng trai "dùng chung" rất ân cần và chiều chuộng họ. Nhiều cô gái hy vọng dịch vụ này duy trì lâu dài và có thể mở rộng ra nhiều lĩnh vực khác như cùng đi chơi xa.
Chia sẻ với báo giới, đại diện những chàng trai cho thuê, đảm nhiệm công việc bạn trai tạm thời cho biết, dịch vụ này mở ra chủ yếu là để hấp dẫn người tiêu thụ, hiện vẫn chưa gặp phải yêu cầu nào quá đáng từ phía khách hàng.
Theo Tùy Ý/ VTC

>> xem thêm

Bình luận(0)