Độ “chanh sả” của trường chuyên ở Ninh Bình

Google News

Trường chuyên ở Ninh Bình khiến cộng đồng mạng phải lóa mắt với độ sang chảnh bậc nhất, thậm chí còn được ví von là "trường nhà người ta" giống như resort.

Do “chanh sa” cua truong chuyen o Ninh Binh

Trường THPT chuyên Lương Văn Tụy là trường chuyên duy nhất của tỉnh nên cơ sở vật chất được đầu tư rất xịn sò.

Mới đây, dân tình phát hiện thêm 1 ngôi trường chuyên ở Ninh Bình có view sống ảo xịn sò chẳng kém. Bên trong có đầy đủ cơ sở vật chất từ sân bóng, kí túc xá cho đến cả bể bơi cho học sinh tha hồ rèn luyện thể chất.

Hiện tại, trường vẫn đang trong quá trình xây dựng và dự kiến sẽ hoàn thành để đón lứa học sinh vào tháng 9.

Theo đó, ngôi trường được gọi tên là trường THPT chuyên Lương Văn Tụy (Ninh Bình) thu hút đông đảo sự chú ý của dân mạng, đặc biệt là giới học sinh vì độ "chanh sả" bậc nhất.

Do “chanh sa” cua truong chuyen o Ninh Binh-Hinh-2

Hình ảnh khuôn viên trường khang trang. 

Được biết, trường THPT chuyên Lương Văn Tụy vốn là một ngôi trường lâu đời của tỉnh Ninh Bình. Đây là trường cấp 3 đầu tiên của tỉnh với năm học đầu tiên bắt đầu từ 1959 - 1960. Không chỉ nổi tiếng với bề dày lịch sử, ngôi trường còn đào tạo ra nhiều thế hệ học trò xuất sắc với thành tích đáng nể.

Hình ảnh về "diện mạo mới" của ngôi trường chuyên cũng được hé lộ khiến dân tình phải trầm trồ. Thiết kế hiện đại, sang trọng cùng khuôn viên vô cùng rộng lớn, THPT chuyên Lương Văn Tụy không hề thua kém bất cứ ngôi trường nào ở các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM hay các trường quốc tế.

Do “chanh sa” cua truong chuyen o Ninh Binh-Hinh-3

Trường được sơn tông màu trắng hiện đại, khi bật đèn ban đêm nhìn lung linh và ảo diệu không khác gì khách sạn 5 sao. 

Được biết, ngôi trường được xây dựng trên diện tích 42.000 m2 với kinh phí đầu tư lên tới 400 tỷ đồng. Cơ sở vật chất, thiết bị giảng dạy đều được chú trọng đầu tư đồng bộ, hiện đại nhằm giúp các em học sinh phát triển một cách toàn diện.

Ngay khi những hình ảnh về trường chuyên của tỉnh Ninh Bình được chia sẻ, cộng đồng mạng đã không khỏi xuýt xao bởi độ sang chảnh bậc nhất.

Do “chanh sa” cua truong chuyen o Ninh Binh-Hinh-4

Trường được xây mới toàn bộ từ khuôn viên trường cho đến ký túc xá.

Thậm chí, một số bình luận còn ví von "trường nhà người ta" giống như resort, chung cư cao cấp hay cả khách sạn 5 sao. Một số bạn trẻ còn bày tỏ ý muốn đi học sau khi nhìn thấy những hình ảnh này.

Trường THPT Chuyên Lương Văn Tụy từng được xếp thứ 35 trong Top 100 trường THPT hàng đầu Việt Nam, đồng thời xếp thứ 38 trong danh sách 100 trường có điểm thi đại học, cao đẳng cao nhất vào năm 2007.

Do “chanh sa” cua truong chuyen o Ninh Binh-Hinh-5

Dãy hành lang, lớp học khi sáng đèn. 

Ảnh: Trí Thức Trẻ, Văn hóa & Thể thao

Theo Thủy Tiên/Đời sống Pháp luật

>> xem thêm

Bình luận(0)