Đi du lịch với người yêu có sung sướng như ta vẫn tưởng tượng?

Google News

Ngoài khoảnh khắc trải nghiệm tuyệt vời khi đi du lịch, trang Bright Side cho rằng kỳ nghỉ của các đôi yêu nhau thường xuất hiện nhiều tình huống "dở khóc dở cười".

Con gái luôn muốn mang theo cả thế giới khi đi du lịch. Và tất nhiên, các chàng trai sẽ phải là người gánh vác "cả thế giới". 
Chị em thường có trí nhớ không tốt và hay quên đủ thứ khi đi du lịch. Đôi khi họ sẽ chẳng còn biết làm gì nếu không có bộ não thông minh của người đàn ông bên cạnh. 
Việc đám đông không thể hiểu nổi cách cư xử của các đôi tại bờ biển luôn là "chuyện thường ở huyện". Nhiều khi, chỉ thay đồ thôi cũng bị người khác kỳ thị. 
Khi đi du lịch cùng người yêu, cánh mày râu cứ nghĩ bản thân mình đồng da sắt, nhưng thực ra họ cũng rất mỏng manh. Vì thế, các chàng đừng vội chê bạn gái phức tạp hay cầu kỳ khi chăm sóc cơ thể nhé! 
Thưởng thức món ăn địa phương với các đôi quả thực giống trò chơi may rủi. Và khi hậu quả đến, các chàng sẽ phải lùi về sau nhường chỗ cho bạn gái vô điều kiện. 
Khi đi du lịch với con gái, các chàng đừng quên tán thưởng người yêu mình để chuyến đi thêm hạnh phúc.Nửa kia của bạn chỉ cần những điều đơn giản như vậy thôi! 
Người yêu chụp ảnh "không có tâm" có lẽ là câu chuyện muôn thuở nhất của các đôi khi đi du lịch. 
Các cặp yêu nhau là đối tượng truy đuổi nhiệt liệt nhất tại khu chợ mua sắm. 
Hai bạn muốn thư giãn cùng nhau tại bể bơi công cộng như trong phim nhưng thực tế sẽ chẳng bao giờ được như vậy.  
Tắm biển đêm là trải nghiệm tuyệt vời các đôi nên thử khi đi du lịch. Nhưng điều đó có thể biến thành ác mộng nếu chẳng may hai người gặp một vị khách "không mời mà đến". 
 
 
Theo news.zing

>> xem thêm

Bình luận(0)