Đi du lịch phải check-in cùng thú cưng mới 'trendy'

Google News

Nhiều khi muốn đi đâu đó xa xa mà không tìm được ai để đi cùng thì tại sao lại không dẫn người bạn quấn quýt mỗi ngày theo nhỉ? Chắc chắn sẽ rất thú vị đấy!

Giới trẻ vẫn thường hay đùa rằng: 'Người yêu có thể không có, nhưng chó thì phải có một con'. Thật vậy. Không ngoa khi nói rằng thú cưng đang dần 'xâm chiếm' thế giới này. Giờ đây, chúng không đơn thuần chỉ là vật nuôi trong nhà mà còn trở thành người bạn đồng hành của con người trong mỗi chuyến du lịch. Niềm vui mà các 'boss' đem lại là vô giá, bởi vậy chẳng có lý do gì mà chúng lại không được cưng chiều cả.

Chú chó đầu tiên khiến cư dân mạng phải ghen tỵ vì check-in tới 8 địa danh trong 2 năm có tên là Sky. Sky là thú cưng của Phan Tuấn Phát, sinh năm 1992, hiện đang sống tại TP.HCM. Vốn có sở thích đi du lịch và không muốn để thú cưng ở nhà một mình nên Tuấn Phát thường xuyên đưa Sky theo mình 'đi khắp thế gian'.

Di du lich phai check-in cung thu cung moi 'trendy'

Sky và Tuấn Phát thường xuyên đi du lịch cùng nhau.

Di du lich phai check-in cung thu cung moi 'trendy'-Hinh-2

Sky check-in tại Đà Lạt.

Trong 2 năm, Tuấn Phát đã đưa boss du lịch đến 8 địa danh nổi tiếng như: Long Hải, Vũng Tàu, Bình Phước, Mũi Né, Phan Rang, Đảo Bình Hưng, Đà Lạt và xa nhất là Nha Trang. Riêng Đà Lạt, Sky đã được chủ dẫn đi tới 7 lần và check-in ở hầu hết các điểm du lịch nổi tiếng tại Đà Lạt như: Thung lũng tình yêu; rừng Lá Phong; Hầm đất sét; Đồi chè; Dalaland; Secret Garden; Happy Hill; Wildernest; Tuyệt tình cốc.

Mỗi khi Tuấn Phát đăng tải những hình ảnh Sky check-in lên MXH, cư dân mạng lại bày tỏ cảm xúc ngưỡng mộ và một chút 'ghen tỵ' với chú chó may mắn này.

Di du lich phai check-in cung thu cung moi 'trendy'-Hinh-3

Di du lich phai check-in cung thu cung moi 'trendy'-Hinh-4

Trong 2 năm, Sky đã được du lịch 8 địa danh nổi tiếng như Vũng Tàu, Bình Phước, Mũi Né...

Di du lich phai check-in cung thu cung moi 'trendy'-Hinh-5

Sky tại bức tường vàng check in nổi tiếng tại Đà Lạt.

Chú chó thứ hai cũng sở hữu nhiều bức ảnh sống ảo đẹp không kém Sky có tên là Michael Tran, hay còn gọi là Cồ Hý, Cồ Xệ. Michael Tran là 'boss' của cô nàng Bảo Trân - một tín đồ mê dịch chuyển đúng nghĩa.

Vũng Tàu là chuyến đi thứ 3 của Michael Tran và Bảo Trân, trước đó cả 2 từng đi Long Hải và Đà Lạt. Theo như review của Trân, đây là chú chó ngoan, không say xe, biết nghe lời, thậm chí còn biết tạo dáng chuyên nghiệp để 'con sen' chụp ảnh.

Chia sẻ với Tiin.vn, Bảo Trân cho biết: 'Đem theo Michael có nhiều bất tiện, nhất là chỗ ở, vì ít khách sạn, resort nào nhận thú cưng. Vậy nên trước khi đi, mình thường tìm những nơi ở có thể cho thú nuôi vào. Hồi nhỏ em nó 'tăng động' nên không cho đi chơi nhiều, giờ lớn rồi, tính cách trầm và ngoan hơn nên mình mới dẫn theo. Trong tương lai, mình sẽ cho em nó đi nhiều hơn nữa.'

Di du lich phai check-in cung thu cung moi 'trendy'-Hinh-6

Michael Tran tại con hẻm 107 Trần Phú - địa điểm sống ảo cực hot ở Vũng Tàu.

Di du lich phai check-in cung thu cung moi 'trendy'-Hinh-7

Chú ta cười tươi rói, tạo dáng chuyên nghiệp như người mẫu.

Di du lich phai check-in cung thu cung moi 'trendy'-Hinh-8

Di du lich phai check-in cung thu cung moi 'trendy'-Hinh-9

Vẻ đáng yêu 'đốn tim' cư dân mạng của Michael Tran.

Di du lich phai check-in cung thu cung moi 'trendy'-Hinh-10

Di du lich phai check-in cung thu cung moi 'trendy'-Hinh-11

Check-in sang chảnh chẳng kém gì con người đâu nhé!

Cuối cùng là chàng boss có cái tên ngộ nghĩnh - Lợn. Lợn đã được 3 tuổi và hiện đang sinh sống tại Đà Lạt. Vì sống tại đây nên chú ta thường xuyên cùng chủ ra quảng trường Lâm Viên cho mọi người chụp ảnh.

Những ngày qua, chú chó săn mây này đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng vì vẻ ngoài vừa ngầu, vừa đáng yêu. Bạn Minh Tiến, chủ nhân của những bức ảnh này cho biết: 'Lợn săn mây đã quen rồi nên không hề tỏ ra sợ sệt. Hơn nữa bé cũng rất dễ thương và nghe lời, nhiều khách du lịch thấy Lợn dễ thương nên hay xin chụp ảnh cùng'.

Di du lich phai check-in cung thu cung moi 'trendy'-Hinh-12

Lợn là chú chó ngoan, dễ gần, biết nghe lời.

Di du lich phai check-in cung thu cung moi 'trendy'-Hinh-13

Di du lich phai check-in cung thu cung moi 'trendy'-Hinh-14

1 2 3 cười lên nào!

Di du lich phai check-in cung thu cung moi 'trendy'-Hinh-15

Di du lich phai check-in cung thu cung moi 'trendy'-Hinh-16

Nhiều bạn trẻ hẳn sẽ ghen tỵ khi thấy Lợn săn mây chuyên nghiệp hơn cả mình. 
Theo Mon/Baodatviet

>> xem thêm

Bình luận(0)