Dân mạng tranh luận về mâm cơm cữ "cơm thừa canh cặn"

Google News

Nhìn nồi canh với ít cơm trắng khiến hội chị em không thể tin đây là cơm cữ cho bà mẹ sau sinh.

Trên hội nhóm dành cho các bà mẹ bỉm sữa, một bà mẹ trẻ mới sinh đăng tải hình ảnh cơm cữ được gia đình phần cho lại là "cơm thừa canh cặn" ăn sau khi cả nhà đã xong bữa khiến chị cảm thấy rất tủi thân. Hình ảnh nồi canh với phần cơm trắng trộn lẫn lập tức thu hút sự chú ý của đông đảo các mẹ bỉm sữa.
Nhiều người cùng bày tỏ sự thương xót cho bà mẹ mới mang nặng đẻ đau mà lại bị đối xử tệ bạc như vậy. Chế độ ăn uống thế này thì sao đủ dinh dưỡng cho mẹ và con bú được.
 
"Khổ thân mom chăm con đã mệt r ăn uống k ra gì tủi lắm" bạn P.N xót xa
Bạn L.T bình luận: "Trời ạ nghe mà tủi thân,mình thì ở cữ toàn được ăn trước cả nhà,đồ gì ngon nhất thì mẹ chồng nấu cho ăn,nghe bạn nói vậy mà thương thế".
Chị T.H bình luận: "Nhìn sao mà cứ ứa nước mắt ra. Phận đàn bà mang nặng đẻ đau mà gia đình đối xử thế này có khác gì con vật nuôi trong nhà. Cơm này không phải chan canh mà là chan nước mắt. Thương mẹ nó quá".
Nickname T.K bày tỏ: "Ăn như này lấy gì cho con bú. Bó tay với mẹ chồng nhà bạn. Thương bạn quá".
Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng không ít người bày tỏ sự hoài nghi về tính xác thực của câu chuyện mâm cơm cữ.
Bạn H.H cho rằng: "Nick ảo thui cả nhà. Câu like để bạn hàng đó chứ không có ai lại làm thất đức vậy".
 
"Đùa chắc cơm chuẩn bị mang cho cún song chụp kêu cơm cữ , chứ nhà chồng có tệ cỡ nào dù ko chung dòng máu thì cháu vẫn là cháu họ. Con người với nhau họ không làm vậy đâu, câu like à?"
Đồng quan điểm, tài khoản C.S nêu ý kiến: "Nói thật là tôi không tin câu chuyện của bạn. Cơm canh để riêng chắc nhìn không đến nỗi nhưng bạn phải đổ chung vào như thế để chụp hình. Không nhà ai làm thế này đâu bạn ạ, người ta cũng phải nghĩ đến cháu mình chứ".
Bạn T.T lên tiếng " Không biết em dễ tính hay xuề xoà , nhưng mà e cứ thích trộn hết cơm canh thức ăn vào 1 bát to hay cái nồi bé bé ăn cũng được. Em thích thì em trộn thôi, ăn 1 mình thì cứ cho tất vào bát to. Canh như thế này em thấy cũng đâu phải canh cạn, ăn sau thì có khi mọi người để phần trong nồi ý chứ"
Chưa biết thực hư phía sau bức ảnh và câu chuyện này ra sao nhưng hiện nay bài đăng của bà mẹ mới sinh vẫn thu hút nhiều người cùng bình luận, tranh cãi.
Theo Mộc Miên/Phununews

>> xem thêm

Bình luận(0)