Dân mạng được một phen “mừng hụt” vì Á hậu Tú Anh khoe con

Google News

Nhiều người đã nhầm tưởng hình ảnh cận mặt của em bé mà Tú Anh chia sẻ trên story là con trai cô.

Á hậu Tú Anh đã hạ sinh con trai đầu lòng vào cuối năm 2018 vừa qua. Cô cảm thấy vô cùng hạnh phúc vì món quà đáng yêu này trong cuộc đời. Rất nhiều người hâm mộ tò mò về khuôn mặt của đứa bé bởi bản thân Tú Anh và ông xã Gia Lộc đều là người có vẻ đẹp hơn người.
Thực tế thì Tú Anh cũng thường xuyên đăng tải những bức ảnh về cuộc sống hằng ngày của một bà mẹ bỉm sữa lên mạng xã hội. Tuy nhiên, dù khá thoải mái trong việc chia sẻ tên, ngoại hình, tính cách của con trai nhưng có một điều cho đến tận bây giờ Tú Anh vẫn giữ kín đó chính là dung mạo của cậu ấm này.
Dan mang duoc mot phen “mung hut” vi A hau Tu Anh khoe con
 
Mới đây, người hâm mộ khá bất ngờ vì hình ảnh một em bé trên trang cá nhân IG của Tú Anh kèm theo chú thích "Ỉn yêu quá". Nhiều người đã mừng rỡ nghĩ rằng cuối cùng thì Tú Anh cũng đã quyết định công khai diện mạo của con sau nhiều ngày giấu kín, che mặt em bé.
Thế nhưng ngay sau đó nàng hậu đã nhanh chóng đính chính lại đây là một bạn nhỏ khác, không phải con trai cô: "Mình up bạn Ỉn mà sao mọi người cứ hỏi là bạn Kem thế?" - Tú Anh viết. Em nhỏ dễ thương này được gọi là Ỉn, còn con trai của Á hậu và chồng thiếu gia thực ra tên là Kem, vậy là người hâm mộ lại thêm một phen mừng hụt!
Dan mang duoc mot phen “mung hut” vi A hau Tu Anh khoe con-Hinh-2
 
Do mến mộ nhan sắc của nàng á hậu xinh đẹp nên rất nhiều người mong cô sớm công khai diện mạo của bé để họ người ngắm nhìn. Tuy nhiên với một vài hình ảnh cô chia sẻ dù không công khai khuôn mặt cũng đủ thấy bé bé Kem trộm vía khá trắng trẻo, bụ bẫm và hiếu động.
Dan mang duoc mot phen “mung hut” vi A hau Tu Anh khoe con-Hinh-3
 

Dan mang duoc mot phen “mung hut” vi A hau Tu Anh khoe con-Hinh-4
 

Dan mang duoc mot phen “mung hut” vi A hau Tu Anh khoe con-Hinh-5
 

Dan mang duoc mot phen “mung hut” vi A hau Tu Anh khoe con-Hinh-6
 
Theo Quỳnh Nguyễn (TH)/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)