Cường Đô La khoe ảnh cơ bắp cuồn cuộn ở tuổi 40

Google News

Cường Đô La đã 'khiêm tốn' tự gọi mình là ông chú nhưng netizen lại nghĩ ngược lại.

Tuy không hoạt động trong showbiz nhưng từ khi còn trẻ, doanh nhân Cường Đô La đã rất nổi tiếng, được nhiều người quan tâm bởi mức độ giàu có, những lần vung tiền và cuộc tình với các sao Việt.

Cuong Do La khoe anh co bap cuon cuon o tuoi 40

Hiện tại ở tuổi 40, Cường Đô La đã có gia đình con cái ổn định. So với thời điểm khi ở tuổi 30 và hiện nay, nam doanh nhân đã có khá nhiều thay đổi từ ngoại hình đến đời sống cá nhân.

Mới đây trên Facebook của mình, Cường Đô La vừa chia sẻ lại 2 hình ảnh so sánh bản thân "ngày ấy - bây giờ". Ông xã Đàm Thu Trang tự so sánh bản thân mình: "Thanh niên năm 30 tuổi và ông chú nay đã 40". 

 Cuong Do La khoe anh co bap cuon cuon o tuoi 40-Hinh-2

Có thể thấy nếu năm 30 tuổi nam doanh nhân khá gầy, đen thì hiện tại tuy ở tuổi 40 nhưng ông xã Đàm Thu Trang lại có ngoại hình đầy đặn, cơ bắp hơn rất nhiều. Được biết trong thời gian nghỉ dịch vừa qua nam doanh nhân rất chăm chỉ tập luyện thể dục tại nhà và đã tăng cân khá nhiều. 

Cuong Do La khoe anh co bap cuon cuon o tuoi 40-Hinh-3

Nam doanh nhân từng chia sẻ: "Hãy tận dụng khoảng thời gian giãn cách này để tập luyện và nâng cao sức khỏe của bản thân khi có thể. Vì hết dịch bạn cần có sức khỏe để đối mặt với những khó khăn thử thách đang chờ bạn phía trước".

Trước sự thay đổi ngoại hình rõ rệt của Cường Đô La, nhiều khán giả đã để lại bình luận khen ngợi:

- Hồi xưa đi đâu ai cũng kêu chú, giờ kêu anh không hen.

- Khác hẳn hen ông chú phong độ hơn hẳn.

- Ôi thôi Đàm Thu Trang chăm tốt thế nha. Ngon hẳn ra.

- Anh đi ngược xu hướng quá! Càng lớn càng đẹp trai và phong độ nha anh!

 Cuong Do La khoe anh co bap cuon cuon o tuoi 40-Hinh-4
Cuong Do La khoe anh co bap cuon cuon o tuoi 40-Hinh-5

Nhiều người cũng đã dành lời khen cho Đàm Thu Trang vì đã chăm sóc ông xã rất chu đáo. Đặc biệt với hình ảnh năm 30 tuổi của Cường Đô La, không ít người còn nhận xét con trai Subeo rất giống với ba thời điểm này.

Theo Duy Thái/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)