Cô gái mập lên kế hoạch “bẫy” trai trẻ và sự thật gây sốc

Google News

Hẹn hò bạn gái qua mạng hơn 1 năm và tặng cô quà tổng trị giá hơn 860 triệu, Xiao Zhou đau đớn phát hiện mình bị lừa. Anh lập tức trình báo cảnh sát.

Yêu qua mạng không phải lúc nào cũng nhận được kết quả viên mãn và câu chuyện của một chàng trai người Trung Quốc dưới đây là một ví dụ.
Co gai map len ke hoach  “bay” trai tre va su that gay soc
Anh Xiao Zhou đã xem qua ảnh và hồ sơ cá nhân trên mạng của cô Bai và nhanh chóng phải lòng cô. 
Ngày 3/8 vừa qua, Xiao Zhou (28 tuổi) - chủ cửa hàng kinh doanh thực phẩm tại quận Lâm An, TP Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc - tới đồn Cảnh sát quận Lâm An tố cáo bạn gái quen qua mạng hơn 1 năm lừa đảo của mình 260.000 tệ.
Cụ thể, tháng 4/2019, Zhou quen cô gái tên Bai Fumei thông qua mạng xã hội WeChat. Bai giới thiệu cô 27 tuổi, hiện sống và làm chủ cửa hàng quần áo ở TP Hợp Phì, tỉnh An Huy.
Thông qua các bức ảnh được Bai post trên mạng, Zhou nhanh chóng "cảm nắng" cô gái có gương mặt xinh như hot girl, thân hình mảnh mai, ăn mặc thời trang và sở hữu chiếc xe BMW X6. Chàng trai 28 tuổi cũng tin rằng Bai là người có tính cách lạc quan, trẻ trung và không kém phần sâu sắc.
Co gai map len ke hoach  “bay” trai tre va su that gay soc-Hinh-2
Cô gái 27 tuổi sử dụng hình ảnh của người khác để lừa tình bạn trai quen qua mạng. 
Kể từ khi yêu nhau qua mạng, Bai thường xuyên xin tiền Zhou với lý do lo cho mẹ, cần vốn làm ăn hay chuẩn bị cưới xin. Trước những lời hứa hẹn ngọt ngào của Bai, Zhou đáp ứng mọi thứ bạn gái muốn mà không hề nghi ngờ.
Co gai map len ke hoach  “bay” trai tre va su that gay soc-Hinh-3
 Anh Xiao Zhou mua tặng bạn gái nhiều món đồ đắt tiền.
Cụ thể, kể từ khi quen nhau vào tháng 4/2019, anh Xiao Zhou đã mua tặng bạn gái qua mạng rất nhiều món đồ như: iPhone XS Max, nước hoa Chanel và Dior, son môi, tổ yến, iPad, túi xách... Tổng giá trị các món đồ lên tới 260.000 nhân dân tệ (hơn 860 triệu đồng).
Thậm chí, Bai còn đề nghị thành lập “quỹ hôn nhân” để cả hai cùng đóng góp, lo cho tương lai. Vấn đề ở chỗ Zhou yêu cầu bạn gái gặp mặt ngoài đời nhiều lần, nhưng cô viện đủ lý do để từ chối như bị ốm, phải chăm bố mẹ bệnh và nhiều lời giải thích vòng vo khác.
"Mỗi khi tôi đề nghị gặp mặt, cô ấy đều lấy lý do như bố mẹ ốm cần chăm sóc, đôi khi là cô ấy ốm, thỉnh thoảng là một vài lý do khác mà cô ấy không giải thích rõ được. Ban đầu tôi thấy bình thường nhưng càng về sau càng nghi ngờ, cho rằng mình có thể bị lừa", anh Xiao Zhou chia sẻ.
Tới tận đầu tháng 8 năm nay, Zhou mới phát hiện số điện thoại liên hệ của Bai trùng với số giao hàng của chuỗi cửa hàng ăn nhanh ở nơi mình sống. Nghi ngờ Bai là nhân viên ở đó, Zhou quyết định tới xác minh vào hôm 3/8.
Co gai map len ke hoach  “bay” trai tre va su that gay soc-Hinh-4
Nhan sắc thật của cô bạn gái khiến anh Xiao Zhou sốc nặng. 
Tại đây, Zhou sốc khi phát hiện Bai không hề xinh đẹp hay sang chảnh như những bức ảnh cô đăng lên mạng. Trước mặt anh là cô gái có thân hình mập mạp, kém sắc.
Hóa ra, cô Bai không phải là một hot girl xinh đẹp và giàu có, càng không phải quản lý cửa hàng quần áo tại thành phố Hợp Phì. Cô ta tên thật là Wang, 27 tuổi, một người phụ nữ có thân hình mập mạp, nhan sắc trung bình. Biết mình đã bị lừa, anh Xiao Zhou lập tức kéo cô Wang tới đồn cảnh sát để báo cáo việc bị lừa cả tình lẫn tiền.
Tại đây, cô Bai khai rằng cách đây 1 năm, cô đã gặp được anh Xiao Zhou trong một lần anh tới cửa hàng nơi cô làm việc để mua đồ. Ấn tượng bởi vẻ ngoài điển trai và cách nói chuyện hài hước của anh, cô ta đã lấy số điện thoại để kết bạn WeChat. Sau đó, vì muốn tán tỉnh anh Xiao Zhou nên cô Wang đã cố tình lấy ảnh của một hot girl mạng để đánh lừa. Thấy anh Xiao Zhou nhanh chóng "sa vào lưới tình", cô Wang đã lập hẳn một kế hoạch để lừa tình, sau đó tiếp tục nói dối để được nhận quà tặng đắt tiền.
Hiện tại, cô Wang đang bị cảnh sát quận Lâm An bắt giữ với cáo buộc lừa đảo. Sau khi biết sự thật, anh Xiao Zhou vô cùng tức giận và phẫn nộ. Cảnh sát nói rằng sẽ tiếp tục điều tra thêm để giải quyết sự việc này.
Theo Trang Dung/Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)